Chắc anh sẽ bỏ người vợ xấu xí này để chạy theo vẻ đẹp khác thôi

Chủ nhật - 17/01/2016 21:02
Chắc anh sẽ bỏ người vợ xấu xí này để chạy theo vẻ đẹp khác thôi Chắc anh sẽ bỏ người vợ xấu xí này để chạy theo vẻ đẹp khác thôi

Em sẽ hy sinh tất cả, sẽ nghe theo anh làm những gì anh thích để rồi xem theo thời gian anh có còn yêu người vợ già nua xấu xí này được không.

Suốt 6 năm qua, đây là thời gian em cảm thấy hạnh phúc nhất kể từ ngày lấy anh. Tình cảm em dành cho anh chân thật của người vợ, yêu anh bằng cả trái tim và tâm hồn của mình. Em thường nói "Cuộc sống mãi mãi thế này thôi anh nhé", vậy mà tại sao giờ chúng ta không thể làm điều đó được. Có lần anh nói rất thương em vì đã lấy phải anh, lấy người chồng không ra gì để rồi phải khổ. Nghe câu nói đó của anh mà tim em như quặn thắt lại vì hạnh phúc, em chỉ biết ôm anh rồi nước mắt tuôn rơi.

Em nghĩ ít ra 6 năm qua đã chịu đựng những đau khổ do anh mang lại, giờ cũng đến lúc em được sống cuộc sống hạnh phúc. Vậy mà chẳng có chuyện gì to tát anh cũng giận em, rồi bỏ đi 2 ngày không về. Em có làm gì đi nữa cũng chỉ muốn khi đi bên cạnh anh em không bị xấu hổ, anh cũng không phải ngại vì vợ vừa xấu, vừa già. Em chưa bao giờ có ý định đua đòi này nọ, cũng chẳng dám la cà bạn bè, chẳng dám đi đâu mà không xin phép anh, ngoài giờ làm là em lại về nhà lo cơm nước cho chồng con. Anh trái ngược, lúc nào cũng thích bản thân phải đẹp, bóng bẩy, phong độ, nhưng lại muốn em như bà già, cấm em không được ăn mặc đẹp, như thế mới là vợ anh, nếu mặc đẹp đua đòi thì là vợ thiên hạ. Lúc nào anh cũng bắt em phải thế này phải thế kia.

Rồi một ngày anh sẽ chạy theo cái đẹp, hào nhoáng bên ngoài mà quên mất vợ thôi. Em sẽ hy sinh tất cả, sẽ nghe theo anh làm những gì anh thích để rồi xem theo thời gian anh có còn yêu người vợ già nua xấu xí này được không, hay lại chạy theo cái đẹp của người khác? Em yêu anh chân thành.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 5,170
  •   Tháng hiện tại 617,940
  •   Tổng lượt truy cập 130,201,709