Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay

Thứ tư - 12/11/2014 15:14
Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay

Với phong độ tuyệt đỉnh tại giải năm nay, Cristiano Ronaldo được xem là Siêu nhân của các siêu nhân trong làng túc cầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

7. David De Gea - Spiderman

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 1
Spiderman (Người nhện) từng là biệt danh của Gianluigi Buffon. Tuy nhiên, có lẽ thủ thành của Juventus nên nhường lại biệt danh này cho David De Gea của M.U ở thời điểm hiện tại. Người gác đền 22 tuổi chơi ngày một hoàn thiện và được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

6. Ashley Young - Aquaman

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 2
Aquaman hay còn gọi là Siêu thợ lặn. Chắc chắn chẳng ai xứng với biệt danh này hơn cầu thủ chạy cánh Ashley Young của M.U. Nhờ tài ăn vạ thiên bẩm, cầu thủ người Anh không biết bao lần đánh lừa các trọng tài, đem lại những quả penalty đầy tranh cãi cho đội bóng của mình.

Video

Ăn vạ thô thiển, Ashley Young nhận thẻ vàng

Tiền vệ của MU đã có tình huống cố tình ăn vạ nhằm kiếm quả penalty nhưng không qua mặt được trọng tài chính và ngay lập tức anh đã phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo.

5. Theo Walcott – The Flash

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 3
Với những pha bứt tốc chẳng khác nào chiếc xe công thức 1, Theo Walcott được người hâm mộ tại Anh gọi là The Flash (Tia sáng). Ngôi sao người Anh chỉ mất 10,3 giây để hoàn tất đường chạy 100 m. Hồi còn dẫn dắt Barca, HLV Pep Guardiola từng nói đùa rằng: “Muốn ngăn chặn Walcott, bạn cần có một khẩu súng”. Song có lẽ điều đó cũng không đem lại hiệu quả bởi vận tốc của viên đạn không thể bằng vận tốc của tia sáng.

Video

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Theo Walcott

Với tốc độ của một vận động viên điền kinh, Theo Walcott dễ dàng loại bỏ sự đeo bám của các cầu thủ đối phương trong những pha đua tốc độ.

4. David Silva – Silver Surfer

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 4
Người hâm mộ Man City đặt cho David Silva biệt danh Silver Surfer (Siêu lướt ván) để chỉ sự nhanh nhẹn của ngôi sao người Tây Ban Nha mỗi khi đi bóng. Khi tiền vệ 28 tuổi vượt qua hàng phòng ngự của đối phương, trông anh chẳng khác đang lướt ván trên mặt biển xanh với một bộ trang phục màu bạc.

3. Hulk - The Incredible Hulk

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 5
Tên của Hulk trùng với nhân vật Người khổng lồ xanh (Hulk) trong bộ phim viễn tưởng của đạo diễn Ang Lee. Giống với nhân vật Hulk trong phim, tiền đạo người Brazil sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời và sức mạnh khó tin – đúng với biệt danh Người khổng lồ xanh phi thường mà người hâm mộ dành tặng cho anh.

Video

Những pha đi bóng dũng mãnh và kỹ thuật của Hulk

Nền thể lực dồi dào và khả năng quấy rối hàng thủ đối phương khiến Hulk được ví như Gã khổng lồ xanh trong bộ phim viễn tưởng cùng tên Hulk của đạo diễn Ang Lee.

2. Steven Gerrard - Wolverine/The Steverine

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 6
Biệt danh Wolverine (Người sói) dùng để chỉ tinh thần thi đấu của Steven Gerrard. Với lòng trung thành dành cho Liverpool, tuyển thủ Anh luôn dùng toàn bộ sức mạnh của mình để bảo vệ The Kop. Chỉ một thoáng sơ xuất, đối thủ sẽ phải trả giá đắt sau những cú ra chân được ví sắc như móng vuốt của sói.

1. Cristiano Ronaldo - Superman

Những siêu nhân trong bóng đá hiện nay 7
Ronaldo xứng đáng được coi là Superman (Siêu nhân) trong làng túc cầu sau những gì anh đang thể hiện. Ngoài nền thể lực dồi dào, sự nhanh nhẹn và thông minh, tuyển thủ người Bồ Đào Nha còn có thể bật cao hơn hầu hết cầu thủ khác. Chính những yếu tố này đã khiến CR7 trở thành nỗi khiếp đảm đối với mọi hàng thủ.

Video

Những pha đi bóng và ghi bàn của Ronaldo mùa 2014/15

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ siêu thuyết phục trong màu áo Real khi ghi tới 23 bàn sau 17 lần ra sân trên khắp mặt trận tại giải năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 12,739
  •   Tháng hiện tại 12,739
  •   Tổng lượt truy cập 128,610,917