VFF khẳng định Công Phượng không gian lận tuổi

Thứ tư - 12/11/2014 20:13
VFF khẳng định Công Phượng không gian lận tuổi VFF khẳng định Công Phượng không gian lận tuổi

Đoàn thanh tra của VFF do ông Nguyễn Nam Hùng dẫn đầu đã thu thập đầy đủ chứng cứ để kết luận về tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam.

Chiều qua (11/11), đoàn thanh tra VFF đã về làm việc với chính quyền địa phương xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An) để thu thập các giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc xác định tuổi thật của Công Phượng.

Ông Nguyễn Nam Hùng - Trưởng đoàn thanh tra VFF đã làm việc với ông Đặng Văn Tú - Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An và ông Đặng Công Giang, cán bộ tư pháp - hộ tịch để được nghe cán bộ xã giải thích về vết tích sửa năm sinh trên sổ đăng ký hộ khẩu của gia đình Công Phượng. Sau đó, Trưởng đoàn thanh tra VFF đã yêu cầu xã cung cấp giấy khai sinh bản gốc và các giấy tờ liên quan khác để làm bản sao có công chứng mang về Hà Nội tiếp tục phục vụ công tác thanh tra.

VFF khẳng định Công Phượng không gian lận tuổi 1
Giấy khai sinh bản gốc của Công Phượng được cấp vào ngày 20/10/1995 mà cán bộ tư pháp-hộ tịch xã Mỹ Sơn còn lưu giữ. 

Ông Nguyễn Nam Hùng cho biết: "Theo giấy khai sinh bản gốc, chắc chắn Công Phượng sinh ngày 21/1/1995. Tuy nhiên đoàn thanh tra chưa đưa ra kết luận vội vàng mà sẽ tiếp tục làm việc trước khi chính thức công bố kết quả tới báo chí và các phương tiện truyền thông".

Hiện tại tất cả các giấy tờ về Công Phượng mà VFF đã nắm trong tay đều có thể chứng minh đội trưởng U19 Việt Nam năm nay đúng 19 tuổi. Dự kiến VFF sẽ có một buổi họp báo trong tuần này và công bố kết luận cuối cùng của LĐBĐ Việt Nam, qua đó chấm dứt sự nghi ngờ Công Phượng gian lận tuổi để em có thể tập trung rèn luyện chuyên môn và theo học kỳ đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM. 

VFF khẳng định Công Phượng không gian lận tuổi 2
Ông Nguyễn Nam Hùng (phải) hiện đang giữ toàn bộ bản sao có công chứng về các giấy tờ liên quan đến tuổi của Công Phượng gồm: Giấy khai sinh bản gốc cấp ngày 20/10/1995, giấy chứng nhận tốt nghiệp tiểu học, sổ hộ khẩu... và nhiều giấy tờ liên quan khác. Ảnh: VSI

Sau đoàn thanh tra của VFF, ông Đặng Anh Tú - Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn cho biết chiều nay (12/11) có thêm đoàn phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về làm việc với xã cũng nhằm mục đích xác minh tuổi thật của Công Phượng.

Giấy khai sinh gốc ở xã chứng tỏ Công Phượng 19 tuổi

PV tìm về xã Mỹ Sơn, nơi "chôn nhau, cắt rốn" của Công Phượng, để tìm câu trả lời chuẩn xác nhất cho mối nghi ngờ về tuổi thực của tiền đạo số 10 đội U19 HAGL.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 54
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 48
 
  •   Hôm nay 20,549
  •   Tháng hiện tại 20,549
  •   Tổng lượt truy cập 128,618,727