Tiến Minh "chạy sô" vì thành tích tại Đại hội TDTT

Thứ tư - 12/11/2014 20:13
Tiến Minh "chạy sô" vì thành tích tại Đại hội TDTT Tiến Minh "chạy sô" vì thành tích tại Đại hội TDTT

Là tay vợt đẳng cấp thế giới nhưng Nguyễn Tiến Minh vẫn phải chạy đôn chạy đáo tham dự giải đấu tại Trung Quốc lẫn tại Đại hội TDTT toàn quốc để duy trì thành tích cho đoàn TP.HCM.

Môn cầu lông tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 diễn ra trùng thời điểm với giải cầu lông Thaihot China Open. Đây là giải đấu thuộc hệ thống Superseries Premier của Liên đoàn cầu lông thế giới (BMF), buộc các tay vợt trong Top 20 phải tham dự. Nếu không góp mặt các tay vợt sẽ bị phạt 5.000 USD, đồng thời bị trừ nhiều điểm.

Tiến Minh cũng không phải ngoại lệ nên anh phải căng hết sức vì thành tích của cá nhân lẫn đội cầu lông nam TP.HCM. Hôm 9/11, Tiến Minh đã cùng các đồng đội bảo vệ thành công tấm HCV nội dung đồng đội nam sau khi đánh bại Hà Nội 3-1 trong trận chung kết. Ngay sau khi kết thúc nội dung này ở Thái Bình, Tiến Minh phải hộc tốc bay sang Trung Quốc dự giải Thaihot China Open diễn ra từ ngày 11-16/11.

Tiến Minh "chạy sô" vì thành tích tại Đại hội TDTT 1
Tiến Minh là đương kim vô địch nội dung đơn nam tại Đại hội TDTT toàn quốc. Anh sẽ về nước bảo vệ ngôi vô địch ngay sau khi chia tay giải Thaihot China Open.

Ngay ở vòng 1, Tiến Minh đã gặp hạt giống số 1, đồng thời là đương kim VĐTG Chen Long, người đã đánh bại anh 2 lần trong 3 lần gặp nhau trước đây. Ở trận đấu diễn ra chiều nay 12/11, dù rất cố gắng nhưng Tiến Minh đã chịu thất thủ nhanh sau 2 set: 17-21, 8-21, qua đó dừng bước sớm ở giải đấu có tổng tiền thưởng lên đến 700.000 USD.

Tiến Minh thua trận nhưng đó lại là... tin vui cho cầu lông TP.HCM khi họ sẽ có sự phục vụ của tay vợt này ở nội dung đơn nam tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014, bắt đầu khởi tranh từ hôm 13/11. Tiến Minh là đương kim vô địch nội dung này và với đẳng cấp của mình, khó có tay vợt nào tại Việt Nam cản bước được anh.

Việc cầu lông TP.HCM cần Tiến Minh ở nội dung đồng đội nam, đơn nam tại Đại hội TDTT toàn quốc không có gì là lạ bởi đây là thế mạnh để họ duy trì thành tích. Bởi ở những nội dung nữ, TP.HCM gần như không có cửa tranh HCV với các đoàn Hà Nội hay Bắc Giang. Thế nên, việc Tiến Minh "chạy sô" như ca sĩ chung quy lại cũng là chuyện thành tích cho đơn vị chủ quản, dù nó chẳng quá vẻ vang đối với tay vợt từng đứng hạng 5 thế giới như anh.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hộc tốc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 10,502
  •   Tháng hiện tại 10,502
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,680