Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn"

Thứ năm - 12/09/2019 06:33
Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn"

Dân trí Con gái đại gia ngành nhựa mới cưới chồng Joyce Phạm thẳng thắn nói về cuộc sống của một tiểu thư nhà giàu. Cô cho biết vẫn phải tự giặt đồ, nấu cơm, quét nhà. Cô nói: "Ông bà cha mẹ của mình giàu nhưng mình thì không. Mình còn phải xin tiền gia đình và chưa làm được gì".

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 1

Ảnh cưới của Joyce Phạm và chồng Tâm Nguyễn

Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Phạm, SN 1999) là cô dâu trong đám cưới tiền tỉ diễn ra tối 8/9 thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô là con gái của đại gia ngành nhựa đồng thời cũng là một tay chơi siêu xe nổi tiếng Phạm Trần Nhật Minh.

Trước khi kết hôn, Joyce Phạm và chồng mới cưới Tâm Nguyễn (SN 1997) đã được biết đến là cặp đôi "rich kids", thạo chơi hàng hiệu. Tại TP.HCM, tên tuổi của Joyce và Tâm khá phổ biến.

Đám cưới của cặp đôi nhà giàu này đã diễn ra đúng như những gì dư luận chờ đợi: xa hoa và sang trọng. Nổi bật nhất trong đám cưới Joyce Phạm là màn trình diễn dàn siêu xe hàng trăm tỷ đồng của bố cô đại gia Minh "Nhựa" và những món quà cưới xa hoa.

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 2

Bố cô dâu dùng siêu xe chở con gái vào thẳng hội trường đám cưới

Cho tới hôm nay, đã 3 ngày sau đám cưới của Joyce Phạm và Tâm Nguyễn, dư luận vẫn còn đang bàn tán về giá trị của đám cưới, tò mò về địa điểm trăng mật của cô dâu chú rể và những chi tiết hậu trường đám cưới...

Nhân lúc rảnh rỗi, cô dâu Joyce Phạm đã thoả mãn cơn tò mò của mọi người về đám cưới và cô cũng rất cởi mở chia sẻ về đời sống của một tiểu thư nhà giàu: nói về chính cô.

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 3

Cô cảm thấy mình may mắn hơn mọi người khi được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô cho rằng cuộc sống của gia đình cô cũng như bao gia đình khác, không có gì đặc biệt.

Joyce nói rằng: "Gia đình mình giàu chứ không phải mình vì ngay chính mình còn phải xin tiền gia đình. Gia đình mình không phải giàu sẵn mà cũng phải ngày đêm kiếm tiền, để dành nên mới có được như ngày hôm nay".

Đối với một số người có ý kiến với cách tiêu tiền xa xỉ của gia đình Joyce, cô nói: "Nhà mình làm bao nhiêu thì tới một lúc nào đó trong dịp gì đó phải hưởng chứ. Sử dụng đúng cách đúng chỗ nên những gì gia đình mình dùng không có gì là sai".

Cuộc sống của cá nhân Joyce khá giản dị. Cô cũng ăn, ngủ, kiếm tiền, đi học, đi chơi như bao bạn trẻ mười chín đôi mươi khác.

Joyce phải tự giặt đồ, nấu ăn, quét nhà, lau nhà chứ không giống như nhiều người nghĩ là tiểu thư không phải làm gì. Dù là con nhà có điều kiện nhưng Joyce vẫn đi xe máy, cà phê vỉa hè.

"Đối với mình mọi người đều bình đẳng như nhau. Mình không muốn phải ăn uống sang trọng, cái nào đối với mình ngon thì mình ăn thôi", Joyce chia sẻ.

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 4

Đáp lại câu hỏi vì sao lấy chồng sớm (Joyce mới chạm ngưỡng 20 tuổi), cô nói: "Đến lúc, đến thời điểm thì mình cưới thôi. Không bao giờ là quá sớm hay quá trễ. Tất cả là ở mình thôi".

Joyce tâm sự rằng cô rất thích trẻ con và muốn có con sớm. Đối với cô con cái là lộc trời cho nên có càng sớm càng tốt.

Theo tiểu thư Sài thành này, cuộc sống hôn nhân ra sao là do hai người tạo nên. Nếu như vợ chồng vui vẻ với nhau thì cuộc sống của hai người sẽ tràn ngập tiếng cười. Nhưng nếu hai người không mang lại hạnh phúc cho nhau thì khó nói trước.

Đôi vợ chồng trẻ đang lựa chọn địa điểm đi hưởng tuần trăng mật. Joyce thích Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông. Hiện tại, hai vợ chồng đang quản lý shop thời trang tự kinh doanh.

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 5

Bên cạnh những món đồ xa xỉ, Joyce Phạm và Tâm Nguyễn cũng nhận được lời chúc phúc chân thành của gia đình và bạn bè tham dự đám cưới như bao cặp đôi bình thường khác. Fans và dân mạng quan tâm tới cặp đôi này cũng động viên và chúc phúc cho Joyce và Tâm rất nhiều.

Tiểu thư Joyce Phạm: "Mình vẫn phải tự giặt đồ, nấu ăn" 6

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 24,515
  •   Tháng hiện tại 870,226
  •   Tổng lượt truy cập 128,488,465