Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt

Thứ ba - 10/09/2019 23:15
Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt

Dân trí Nói tới hot girl Instagram Việt không thể không nhắc tới Bâu Krysie. Tên của hot girl này được đông đảo bạn trẻ biết tới bất chấp việc cô không phải người trong showbiz. Mới đây, cô chia sẻ clip ngắn khoe chân dài miên man và vóc dáng gợi cảm khiến fans trầm trồ.

Clip hot girl top đầu Instagram Bâu thả dáng nuột nà đến từng centimet

Bâu Krysie (tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000, sống tại  TP.HCM) đang là một trong những hot girl Việt được quan tâm nhất trên mạng xã hội Instagram. Trang cá nhân của Bâu có khoảng 330.000 tài khoản theo dõi.

Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt 1

So với một số hot girl nổi danh có triệu người theo dõi như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Ngọc Thảo... thì số lượng fans của Bâu không bằng nhưng khác với những hot girl khác, cô hầu như không tham gia hoạt động nghệ thuật, thậm chí là không làm người mẫu lookbook cũng như quảng cáo sản phẩm.

Thế nhưng nói tới hot girl Instagram Việt không thể không nhắc tới Bâu Krysie. Tên của hot girl này được đông đảo bạn trẻ biết tới bất chấp việc cô không phải người trong showbiz. Mỗi bài đăng của Bâu thường có trên 50.000 lượt yêu thích.

Bâu thu hút fans nhờ chính vẻ đẹp của mình. Cô có gương mặt chuẩn Á đông tròn trĩnh, dễ thương, chiều cao 1m70, vóc dáng cân đối. Bâu cũng nổi tiếng là cô gái có chiếc mũi cao hoàn hảo. Hot girl này đẹp nhất khi chụp hình ở góc nghiêng.

Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt 2

Trang Instagram của Bâu chỉ thuần tuý để chia sẻ ảnh cá nhân của cô. Cô thậm chí còn không dùng trang này để quảng cáo cho nhãn hàng của chính mình.

Thêm vào đó, Bâu cũng ít khi đăng ảnh hơn các hot girl khác. Thông thường 1 tháng cô chỉ đăng 3-4 tấm ảnh, có khi cả tháng với được 1 tấm. Cô cũng sống khá kín tiếng. Do vậy mà fans càng thêm "khát" được biết thêm thông tin về hot girl này.

Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt 3
Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt 4

Bâu từng công khai mối quan hệ tình cảm đồng giới với bạn gái Lê Kim Phụng. Cặp đôi này đã ở bên nhau được 3 năm.

Bạn gái Lê Kim Phụng của Bâu là cô gái có phong cách tomboy. Theo như bình luận trao đổi giữa Phụng và bạn bè, cặp đôi này dự định sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa.

Hot girl Instagram gây chú ý với clip 19 giây thả dáng, khoe chân dài hút mắt 5

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 9,913
  •   Tháng hiện tại 622,814
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,053