Tôi vừa quen người yêu mới thì tình cũ ngỏ ý muốn quay lại

Thứ năm - 12/09/2019 09:50
Tôi vừa quen người yêu mới thì tình cũ ngỏ ý muốn quay lại Tôi vừa quen người yêu mới thì tình cũ ngỏ ý muốn quay lại

Dân trí Tôi đã mất hơn 3 năm để có thể nguôi ngoai đi vết đau do tình yêu cũ để lại, và khi mọi thứ an ổn nằm yên trong quá khứ, tôi đã có người yêu mới thì anh ta xuất hiện, ngỏ ý muốn quay trở lại như xưa.

Tôi từng có một mối tình đẹp được bao người ngưỡng mộ, nhưng mối tình ấy kéo dài được khoảng 3 năm thì tan vỡ. Và tôi phải mất đúng số thời gian yêu nhau mới có thể quên được tất cả, làm lại từ đầu.

Anh là mối tình đầu tiên của tôi, mà hễ những gì lần đầu đều để lại dấu ấn sâu đậm. Khoảng thời gian sau chia tay đúng như địa ngục với tôi, bởi những khoảng trống anh để lại không gì có thể lấp đầy được.

Tôi vừa quen người yêu mới thì tình cũ ngỏ ý muốn quay lại 1
Tôi đau đớn vì vô tình bắt gặp những dòng tin nhắn ngọt ngào anh trao cho cô gái khác. (Ảnh minh họa)

Lúc ấy, tôi yêu anh bằng tất thảy sự chân thành, nồng nhiệt của tuổi trẻ, nhưng tôi lại không hề biết rằng, trong trái tim anh đã nảy mầm sự phản bội, lừa dối.

Tôi vô tình phát hiện sự tồn tại của cô gái ấy khi nhìn thấy những dòng tin nhắn ngọt ngào anh gửi đi. Tôi không biết dùng câu từ gì để diễn tả được hết cảm giác đó, tựa như có hàng ngàn hàng vạn mũi dao đâm xuyên trái tim.

Có thể chính cô ấy cũng chẳng hề biết rằng anh ta đã có người yêu, sau đó, có lẽ vì trái tim đã bạc màu, anh rời bỏ tôi để đến bên người con gái khác. Tôi biết được điều này bởi một phần vì linh tính mách bảo, phần nữa, chia tay chưa đầy một tuần thì anh ta đã kỷ niệm mấy tháng bên tình mới.

Tôi đau đớn vì bị phản bội, thế nhưng vì yêu quá đậm sâu nên tôi không thể quên được anh. Tôi thường lang thang qua các góc phố từng bên nhau, ghé quán cà phê quen thuộc, những cung đường ươm đầy kỷ niệm. Và mỗi lần như thế tôi lại bật khóc nức nở, tôi không chấp nhận được sự thật rằng tình yêu đã tan vỡ.

Tôi vừa quen người yêu mới thì tình cũ ngỏ ý muốn quay lại 2
Tôi không biết nên làm như thế nào để mọi thứ được bình yên. (Ảnh minh họa)

Tôi vẫn thường xuyên âm thầm vào trang cá nhân của anh, để rồi tự mình gặm nhấm nỗi đau thất tình. Tôi lạc lối giữa yêu và hận, khiến tôi không thể nào thoát ra khỏi những suy nghĩ về kẻ đã mang tên người yêu cũ. Cho đến khi bạn trai mới xuất hiện, nhẹ nhàng xoa dịu hết tất thảy thương tổn, trái tim tôi một lần nữa biết rung động và yêu thương.

Dù nhận lời làm bạn gái anh nhưng trong lòng tôi đôi khi vẫn nghĩ về những chuyện đã qua. Nhưng tôi tin rằng rồi thời gian qua mọi thứ sẽ ổn hơn. Khi chia tay được hơn 3 năm thì chuyện quá khứ đã dần ngủ yên, tôi cứ ngỡ bản thân đã tìm thấy được niềm an yên đích thực.

Thế nhưng, khi tôi kỷ niệm 4 tháng bên người yêu mới, thì người yêu cũ bỗng nhiên xuất hiện trước cửa nhà tôi. Anh khóc, quỳ gối xin lỗi và ngỏ ý muốn cùng tôi xây dựng lại tình cảm.

Tôi bình tâm và tự nhủ mình không được yếu lòng trước những lời nói ngọt ngào, nhưng quả thực trái tim vẫn còn chút rung động. Bởi dẫu sao anh cũng là người đầu tiên tôi biết yêu, tôi như rơi vào mớ bòng bong không lối thoát.

Người yêu mới của tôi rất tốt, anh yêu thương tôi thật lòng khi biết được những nỗi đau trong quá khứ. Tôi không muốn có lỗi với người yêu mới, nhưng trong lòng lại dậy sóng khi nhớ về tình yêu cũ.

Bây giờ tôi đang rất rối, tôi không biết phải giải quyết câu chuyện này như thế nào?

T.N

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 6,087
  •   Tháng hiện tại 618,988
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,227