Tôi có thai nhưng anh không muốn cưới

Thứ sáu - 09/01/2015 13:00
Tôi có thai nhưng anh không muốn cưới Tôi có thai nhưng anh không muốn cưới

Tôi đặt vấn đề với anh về việc tổ chức đám cưới khi cái thai ngày một lớn thì anh nói không thể. Anh bảo những lời nói của tôi trước kia đã gây tổn thương cho anh và anh sợ sẽ một lần nữa phải tan nát gia đình.

Anh có vợ và con trai bảy tuổi nhưng đã ly hôn được hơn một năm. Khi tôi nhận lời yêu anh đã là một người tự do nhưng tay trắng, không nghề nghiệp, không nhà. Yêu nhau được hơn một tháng anh trả nhà thuê và dọn về ở cùng với tôi, tôi nuôi anh ăn ở, lo tìm công việc cho anh. Suốt thời gian này anh thường đi sớm về khuya, đêm anh về tôi vẫn dậy cơm nước bình thường (anh không ăn nhậu ở ngoài). Có hôm anh lại ở ngoài qua đêm, tôi gọi điện anh không nhấc máy, nhắn tin không trả lời. Khi tôi hỏi vì sao anh lại đi như vậy, anh nói giờ chưa phải lúc tôi được biết những chuyện đó, nó là những việc cũ, anh không muốn ảnh hưởng đến tôi.

Một lần, hai lần tôi có thể bỏ qua nhưng gần ba tháng trời ngày nào anh cũng như vậy thực sự tôi không chịu nổi, đã nặng lời với anh. Tối hôm đó, sau cả thời gian dài anh đi sớm về muộn, do mệt tôi đã không nấu nướng gì, quần áo cũng không giặt. Khi anh hỏi sao tôi không nấu cơm, không giặt quần áo, vì quá nóng giận nên tôi nói “Em chỉ có nấu ăn, giặt quần áo cho người biết quý trọng tình cảm và sự yêu thương của em”. Thêm một lần nữa là khi tôi đi công tác dài ngày, dù đã chuẩn bị sẵn thức ăn trong tủ lạnh đủ để anh dùng cho mấy ngày tôi vắng nhà nhưng quên để tiền mặt, khi tôi về anh trách. Tôi nóng nảy nên nói “Từ ngày yêu anh đến giờ em đã phải tiêu hết số tiền tiết kiệm được”.

Đến lần thứ ba cũng do anh về muộn trong khi tôi đang mang thai, vì ốm nên tôi đề nghị chia tay anh. Anh bắt tôi phá thai nhưng tôi không đồng ý, tuyên bố rằng sẽ sinh và nuôi con một mình, không cần bất cứ sự hỗ trợ nào từ anh. Sau đó tôi thấy hối hận về lời nói của mình, đã xin lỗi và lại yêu thương, chăm sóc anh còn nhiều hơn trước, cũng không tỏ ra khó chịu mỗi khi anh về muộn nữa. Anh cũng yêu thương và âu yếm tôi hơn nhưng tất cả với anh chỉ dừng lại ở đó.

Tôi đặt vấn đề với anh về việc tổ chức đám cưới khi cái thai ngày một lớn thì anh nói không thể vì những lời nói của tôi trước kia đã gây tổn thương cho anh và anh sợ sẽ một lần nữa phải tan nát gia đình. Anh chỉ muốn sống với tôi như vậy mà không có đám cưới. Khi gia đình biết chuyện tôi có thai đã giục hai đứa tổ chức cưới, tôi vì biết nội tình sự việc nên cứ nấn ná nhưng mẹ và các em lo cho tôi lắm. Họ giục tôi phải yêu cầu anh làm đám cưới ngay, nếu không thì bỏ cái thai nhưng ngay từ đầu tôi đã xác định sẽ không bỏ dù thế nào đi nữa.

Giờ tôi đang phải chịu áp lực từ gia đình, vài tuần nữa khi cái thai ngày một to lên (giờ bốn tháng) cả cơ quan, bạn bè sẽ biết. Thực sự giờ tôi rất bế tắc, không biết phải làm thế nào. Mong lời khuyên từ mọi người!

Thanh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 1,155
  •   Tháng hiện tại 220,932
  •   Tổng lượt truy cập 130,643,017