Nghi ngờ bố có con riêng với người đàn bà không chồng

Thứ sáu - 09/01/2015 15:03
Nghi ngờ bố có con riêng với người đàn bà không chồng Nghi ngờ bố có con riêng với người đàn bà không chồng

Làng trên xóm dưới đồn ầm là có cô không chồng mang bầu được hai tháng, là con của bố tôi. Bố tôi một mực nói không phải, còn em gái tôi tìm thấy thuốc tăng sinh lực nam trong túi áo bố nên rất có thể chuyện đó có thật.

Tôi 30 tuổi, lấy chồng và có một con được chín tháng tuổi. Quê tôi còn nghèo, ít việc làm nên thanh niên trong làng ngoài xóm chủ yếu phải đi kiếm sống xa nhà hoặc đi xuất khẩu lao động, tôi cũng không phải ngoại lệ. Như đã nói ở trên, vì con còn nhỏ nên tôi đã nhờ bà nội và ngoại thay phiên lên trông cháu, dự định sẽ nhờ hai bà trông đến khoảng tuổi rưỡi rồi sẽ gửi trẻ. Vợ chồng tôi lấy nhau muộn, lương cũng không cao nên chưa tích lũy được nhiều, giờ đang ở trọ, dự định sang năm sẽ mua đất.

Có một chuyện nằm mơ tôi cũng không nghĩ đến đó là bà ngoại mới lên trông được hơn hai tháng thì phải về quê. Không ngờ khi bà về đến nhà, làng trên xóm dưới đồn ầm là có cô không chồng mang bầu được hai tháng, là con của bố tôi. Mẹ tôi già yếu, vì tin đó mà buồn lắm. Chúng tôi thương bà vô cùng mà không biết làm sao, còn bố tôi một mực nói không phải. Lúc đầu nhà chẳng ai tin nhưng người ta nói không có lửa làm sao có khói, với lại em gái tôi tìm thấy thuốc tăng sinh lực nam trong túi áo bố nên rất có thể chuyện đó có thật.

Xin nói thêm là nhà tôi có bốn chị em gái, không có con trai. Bố mẹ tôi gần 60 tuổi rồi, từ trước đến nay không có điều tiếng gì cả, mấy chị em tôi đều được cho học hành tử tế, chị và em gái lấy chồng ở xã bên đang dạy học. Em gái út chưa lấy chồng nhưng học dược nên đi bán thuốc xa nhà, khi mẹ tôi đi trông cháu bố tôi phải ở nhà một mình.

Bố trước cũng làm việc ở xã nhưng do mẹ đẻ bốn đứa nên bị khai trừ khỏi Đảng và cho nghỉ việc. Giờ ông đang bán thuốc tây ở nhà. Bố tôi thực ra là một người đàn ông tốt, không bao giờ đánh đập vợ con. Tuy nhiên từ nhỏ ông không muốn cho chúng tôi học nhiều nên không bao giờ cho tiền con cái đi học, mọi việc đều một mình mẹ tôi lo liệu.

Tôi không biết phải làm thế nào, nếu chuyện đó là sự thật, thì năm tháng nữa thôi chúng tôi sẽ có một đứa em cùng cha khác mẹ. Đối với mấy chị em tôi việc đó tất nhiên là buồn nhưng vẫn có thể chấp nhận được, chỉ lo cho mẹ. Chắc chắn bà sẽ rất buồn vì không ngờ đến tuổi này, khi con cái lập gia đình, có cháu hết rồi mà lại phải chịu thêm cảnh chồng có con riêng. Bình thường bà đã yếu do hồi trẻ làm việc vất vả, một năm phải đi viện hai, ba lần, nếu thêm chuyện này sẽ ra sao? Xin mọi người cho tôi lời khuyên nên làm gì là tốt nhất cho gia đình. Chân thành cảm ơn.

Lam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 42
  •   Tháng hiện tại 219,819
  •   Tổng lượt truy cập 130,641,904