Tôi đã sốc khi biết con người thật của bố

Thứ tư - 02/03/2016 21:51
Tôi đã sốc khi biết con người thật của bố Tôi đã sốc khi biết con người thật của bố

Tôi đọc được tin nhắn cô Hồng có thai và không biết của chồng hay của bố tôi. Ngoài cô ra, bố tôi còn nhắn tin mùi mẫn với cô khác nữa.

Tôi là sinh viên học xa nhà. Bố trước đây là giáo viên, sau chuyển công tác về huyện được chục năm nay và đang làm trưởng phòng. Mẹ tôi sức khỏe không được tốt, hay đau ốm. Bố mẹ chỉ sinh được mỗi mình tôi (là con gái) sau đó đi chạy chữa khắp nơi mà không sinh được nữa. Sau khi chuyển công tác, do công việc bận rộn nên bố mẹ cũng chưa đi chữa tiếp được. Cách đây 2 năm tình cờ nghịch điện thoại của bố, tôi đọc được tin nhắn của một người (cô Hồng) hỏi bố tôi đang làm gì. Tôi liền nháy gọi lại thì nghe giọng phụ nữ. Tôi đã nói với mẹ nhưng vì niềm tin với chồng mà mẹ không nghi ngờ gì. Tôi cũng cho qua vì nghĩ chỉ là bạn bè bình thường thôi.

Tết năm nay tôi vô tình đọc được đoạn tin nhắn trên Zalo của bố với cô Hồng, vì nghi ngờ nên tôi theo dõi (dù bố rất cẩn thận, lúc nào cũng xóa hết tin nhắn trên điện thoại và Zalo). Tôi đã rất sốc khi đọc được tin nhắn rằng cô ấy có thai và không biết của chồng hay của bố tôi. Trong khi bố tôi muốn giữ đứa bé ấy, còn cô sợ con sinh ra không phải là con trai thì ai nuôi hai mẹ con, rồi cô cũng sợ nếu xét nghiệm ADN em bé lại không phải con của chồng cô. Rồi cô ấy quyết định đi phá thai.

Ngoài cô Hồng, bố tôi còn nhắn tin rất mùi mẫn với cô Thanh làm cùng văn phòng, cũng có chồng. Ban đầu cô ấy hạn chế nhắn tin với bố tôi và còn bảo sẽ không lên giường, rồi "mưa dầm thấm lâu" tôi thấy cô đấy hay nhắn tin hơn, có vẻ như cũng thích rồi. Trong thời gian đó bố tôi vẫn tỏ ra là một người chồng chung thủy, một người cha tốt. Sau khi đọc tôi đã tức điên lên, nhắn tin nói với bố nhưng bị bố mắng rằng trẻ con biết gì mà nói. Còn mẹ tôi là người cam chịu, hết lòng hy sinh vì chồng con, không muốn bố tôi mất mặt. Tôi rất thất vọng vì hình tượng người bố vĩ đại đã sụp đổ hoàn toàn. Thực sự tôi hoang mang không biết tại sao bố thành ra như vậy và cách giải quyết chuyện này như thế nào cho ổn thỏa?

Mi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 10,769
  •   Tháng hiện tại 745,977
  •   Tổng lượt truy cập 132,934,242