Tình cũ của anh vẫn chưa biết tôi là bạn gái mới

Thứ năm - 24/12/2015 02:33
Tình cũ của anh vẫn chưa biết tôi là bạn gái mới Tình cũ của anh vẫn chưa biết tôi là bạn gái mới

Thật sự không biết liệu anh có thật sự yêu tôi, hay chỉ xem tôi là người thay thế vị trí của chị.

Tôi và anh đã là bạn từ hồi cấp 3 cho đến tận những ngày học đại học, đã chẳng có gì nảy nở giữa chúng tôi hồi đó nhưng tình yêu đôi khi đến bất ngờ mà tất cả chúng ta đâu ai biết được. Anh và chị cũng gắn bó 4 năm, dù với tư cách chỉ là chị em nhưng đã cùng chia sẻ biết bao niềm vui, nỗi buồn, anh luôn dành cho chị những cử chỉ quan tâm, chăm sóc mà chưa bao giờ làm thế với tôi. Chính tôi cũng cảm nhận được tình cảm anh dành cho chị thật đặc biệt, không giống như những tình cảm bạn bè hay chị em thông thường khác. Vậy mà anh chị đều không hề biết cho tới khi nhóm bạn chơi chung nói với anh: Anh đã thích chị rồi đấy, biết không.

Anh và chị chính thức quen nhau từ đó nhưng chị đã phải trở lại Hà Nội làm việc còn anh ở Sài Gòn, yêu xa thật khó phải không anh? Cũng chỉ vọn vẹn 6 tháng hai người chính thức quen nhau rồi chia tay không phải có ai đó thay đổi, chỉ là những hiểu lầm và lòng tự trọng của mỗi người thôi anh nhỉ. Cả anh và chị đều biết tình cảm tôi dành cho anh, tôi đã luôn ở bên cạnh anh trong suốt thời gian hai người kẻ Nam người Bắc. Chỉ là ở cạnh thôi mà, không sai đúng không anh?

Khi anh chị chia tay chính thức thì anh quen tôi. Những giây phút chúng ta ở bên nhau thật tình cảm, nhưng những dòng status trên Facebook của anh luôn hướng về chị, là đau khổ, day dứt, quặn đau khi phải rời xa chị. Có phải đó là lý do anh không kết bạn trên Facebook với tôi, sợ tôi đọc được chúng sao? Nhưng tôi đọc được hết anh ạ. Rồi chuyến đi ra Hà Nội của anh, hai người đã đi chơi như những cặp đôi yêu nhau thật sự, tôi cũng chỉ biết điều này qua người cùng đoàn đi với anh, họ cũng tưởng anh chị là một cặp.

Chị không hề biết anh đã quen tôi, rằng giờ tôi mới là người yêu của anh. Đó chỉ là phút xao lòng khi anh gặp lại chị thôi sao? Sau khi trở lại Sài Gòn một tuần, anh đã nói lời chia tay tôi, anh bảo không muốn ai phải đau khổ, cái giá của một kẻ thích tự do như anh đó là sự cô đơn. Tôi đã để anh đi, nhẹ nhàng, không níu kéo nhưng một tuần sau chúng tôi lại về bên nhau.

Giờ tôi rối lắm, thật sự không biết liệu anh có thật sự yêu tôi, hay chỉ xem tôi là người thay thế vị trí của chị, từ trước tới giờ người anh yêu vẫn chỉ có mình chị thôi sao? Sắp tới, chị quay lại Sài Gòn làm việc, mọi chuyện sẽ như thế nào đây? Hay là anh đã thật sự yêu tôi, tình cảm dành cho chị giờ chỉ còn là kỷ niệm, những giây phút đó thật sự chỉ là những phút xao lòng của anh?

Tôi và anh ở bên nhau thật là tình tứ và hạnh phúc mà. Nếu thực sự người anh yêu là chị, tôi sẽ không níu giữ. Mọi người cho tôi lời khuyên với, tôi rất rối. 

Phương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 27,790
  •   Tháng hiện tại 72,459
  •   Tổng lượt truy cập 133,156,207