Xin lỗi mẹ vì con đã giấu việc anh trai tự tử

Thứ năm - 24/12/2015 01:21
Xin lỗi mẹ vì con đã giấu việc anh trai tự tử Xin lỗi mẹ vì con đã giấu việc anh trai tự tử

Anh ấy đã bỏ chúng ta đi thật xa, xa lắm rồi mẹ ạ. Mẹ đừng chờ, đừng đợi nữa mẹ ơi.

Mẹ ơi! Ngàn vạn lần con xin lỗi mẹ, nhiều lần muốn kêu thật to cho mẹ biết rằng con là đứa có tội, bất hiếu, cầu mong mẹ tha thứ nhưng rồi lại lặng thinh, nghẹn ngào, nuốt nước mắt vào trong để lòng con quặn đau, day dứt. Con nghĩ đến chuyện đau lòng, không sao quên được ngày tháng ấy, một buổi chiều định mệnh con nhận được tin anh trai đột ngột qua đời, một cái chết đầy uẩn khúc. Anh ấy đã tự vẫn mẹ ạ.

Con không dám nói với mẹ vì sợ nỗi đau ấy sẽ cướp đi người mẹ yêu quý nhất của con. Con biết mẹ đã đau đớn rất nhiều do bệnh tật dai dẳng nên cố tình giấu mẹ. Một mình con lặn lội trong đêm lên Tây Nguyên với anh lần cuối, rồi hôm sau vội vã trở về nhà, con cố tình lảng tránh ánh mắt của mẹ. Nhưng mẹ ơi, hãy tha thứ tội cho con, anh trai mới là người có tội, anh ấy đã trốn tránh trách nhiệm, vội vã ra đi, để lại nỗi đau cho bao người thân, trong đó có mẹ của con.

Con biết, mẹ đã tính từng ngày chờ đến tết để anh ấy về thăm nhưng rồi bặt tăm tin tức. Cứ nghĩ đến thế là con lại cảm thấy có lỗi với mẹ. Đêm nay con khó ngủ, cũng như nhiều lần khó ngủ trước đây, con chìm trong men rượu để ngủ, cố lảng tránh sự suy nghĩ tội lỗi mẹ ạ. Có lẽ đêm nay mẹ cũng khó ngủ chỉ vì còn ít hôm nữa thôi là con có vợ. Trong ngày trọng đại của con, mẹ nghĩ chắc chắn anh ấy sẽ về đúng không? Ngàn vạn lần con xin mẹ thứ tha cho tội lỗi của con đã giấu mẹ. Anh ấy đã bỏ chúng ta đi thật xa, xa lắm rồi mẹ ạ. Mẹ đừng chờ, đừng đợi nữa mẹ ơi.

Huy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 12,094
  •   Tháng hiện tại 198,006
  •   Tổng lượt truy cập 130,620,091