Ngoại tình khiến tôi phấn chấn trong việc chăm sóc chồng

Thứ năm - 24/12/2015 02:06
Ngoại tình khiến tôi phấn chấn trong việc chăm sóc chồng Ngoại tình khiến tôi phấn chấn trong việc chăm sóc chồng

Những việc trước đây tôi làm với tâm trạng khó chịu thì giờ tôi đều vui vẻ làm và khiến gia đình êm ấm, dễ chịu hơn.

Trước khi cưới chồng bảo đã quen nhiều người nhưng với tôi anh mới muốn lấy làm vợ. Tôi thấy mình cũng bình thường, rung động trước đàn ông nam tính thành đạt khác, không thích nội trợ lắm, thích nghĩ đến công việc nhiều hơn gia đình. Vậy mà gặp bạn bè bà con, ai anh cũng khoe vợ được người được nết, đảm đang khéo léo, luôn yêu chiều chồng. Khi tôi hỏi tại sao vợ chồng vẫn hay hục hặc nội bộ mà anh nói khác sự thật với người ngoài làm gì. Anh trả lời: "Nói vậy để em thấy áp lực mà sửa chữa".

Tôi rất bực mình vì đã xảy ra nhiều lần và lần sau cùng trước các bạn bè tôi đã chỉnh ngay rằng đó là anh ấy mong thế chứ không được vậy đâu. Thế là anh bảo không tôn trọng, làm bẽ mặt chồng nhưng anh đâu mảy may giúp ích gì cho cuộc hôn nhân đâu. Chồng hay có tính khôn lỏi, cứ khen tôi là việc đó em làm tốt hơn nên bao nhiêu việc nhà cửa đẩy sang tôi. Sống với nhau ba năm, đã có hai con nhưng anh cứ như đứa trẻ thứ ba vậy, cái ly ăn xong cũng để đó, đồ đạc vứt ngổn ngang nói bao nhiêu cũng thế, đi làm như nhau mà về nhà chẳng làm gì, có mấy chậu cây mà cũng không tưới nổi, hai con nhỏ thì bao nhiêu là việc, việc công ty rồi việc nhà khiến tôi đâm chán.

Rồi tôi đã ngoại tình, người đó rất tháo vát, giỏi và dù là người quan trọng trong công ty nhưng nhìn nhận khách quan từ khi chưa đến với nhau, đó là người không câu nệ trong mọi việc, thẳng thắn và giúp đỡ người khác. Tôi ngỏ tình ý với người đó trước. Tôi ngoại tình nhưng vẫn không muốn ly hôn, chỉ muốn cảm nhận được sự chăm sóc, những cảm xúc yêu thương thật sự vì tình cảm trong hôn nhân của tôi như đã chết. Lạ là từ sau khi ngoại tình tôi đã cảm thấy phấn chấn trong việc chăm sóc gia đình hơn, những việc trước đây tôi làm với tâm trạng khó chịu thì giờ tôi vui vẻ làm và khiến gia đình êm ấm dễ chịu hơn.

Rồi tôi chợt nghĩ đến những ông chồng hay nói hạnh phúc với gia đình, có vợ chăm sóc chu đáo nhưng vẫn ngoại tình, thấy các ông ấy ảo tưởng quá. Sẽ không hoàn toàn là mọi người mọi cảnh có cùng sự thật, nếu sự việc của tôi vỡ lở thì tôi sẽ ly hôn không một câu van nài. Chồng cũng đang hưởng được không khí thoải mái trong chuyện này vậy. Tôi ngoại tình không phải vì ham của lạ mà vì chán chồng. Giả sử cho rằng đàn ông ngoại tình vì ham của lạ thì phụ nữ ngoại tình vì lẽ gì mà không thấy ai nói đến? Nếu cho rằng cả hai đều đánh mất nhân phẩm khi ngoại tình thì tôi thừa nhận. Còn nếu xét đó là bản chất thì bản chất ngoại tình của phụ nữ là khi nào?

Như

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 11,990
  •   Tháng hiện tại 197,902
  •   Tổng lượt truy cập 130,619,987