Anh đòi tự tử nhiều lần vì mối tình oan nghiệt với tôi

Thứ năm - 24/12/2015 01:57
Anh đòi tự tử nhiều lần vì mối tình oan nghiệt với tôi Anh đòi tự tử nhiều lần vì mối tình oan nghiệt với tôi

Nhiều lần tôi nói chia tay nhưng rồi hai đứa chẳng thể xa nhau. Anh nói nếu tôi rời xa thì anh sẽ chết, rồi đòi tự tử trước mặt tôi nhiều lần.

Tôi và anh quen nhau gần 5 năm, cùng trải qua những cung bậc của tình yêu, có giận hờn, nhung nhớ và cảm giác không thể sống thiếu nhau. Trớ trêu thay anh là người đã có gia đình và con cái nên chúng tôi không thể đến với nhau dù rất yêu và vì một lý do khác nữa chúng tôi là hai người đàn ông. Tôi và vợ con anh cũng rất thân nhau, nhất là con của anh. Mỗi khi lại nhà anh chơi nó quấn lấy tôi, ngồi kể chuyện bô lô ba la. Còn vợ anh thì chuyện buồn vui gì củng kể cùng tôi, xem tôi như người bạn thân của cô ấy. Mỗi khi nhìn thấy gia đình ba người ấy vui vẻ bên nhau, tôi cảm thấy đau lắm và tự hỏi mình đang làm gì vậy?

Đêm về tôi lại thao thức không ngủ được, sợ một ngày nào đó gia đình anh sẽ tan nát vì tôi mất. Nhiều lần tôi đã nói chia tay nhưng rồi đâu lại vào đó, chúng tôi không thể nào xa nhau được. Anh nói nếu tôi rời xa thì anh sẽ chết, anh cũng đòi tự tử trước mặt tôi nhiều lần. Nếu xa anh chắc tôi cũng không thể nào sống nổi, bản thân yếu đuối và yêu anh nhiều quá nên nhiều năm trôi qua tôi chấp nhận mang tiếng xấu, là kẻ thứ ba ác độc.

Mối tình oan nghiệt này giờ chỉ mong sao tôi và anh giữ kín được đến hết cuộc đời, nếu không hậu quả không biết như thế nào nữa. Có những nỗi niềm mà chỉ người thứ ba mới hiểu và thông cảm được cho nhau, còn người đời cho chúng tôi là kẻ xấu xa. Thôi thì chấp nhận là kẻ xấu xa vì lý trí không thể thắng nổi con tim.

Luân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 11,734
  •   Tháng hiện tại 197,646
  •   Tổng lượt truy cập 130,619,731