Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư?

Thứ hai - 19/01/2015 10:38
Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư? Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư?

Công nghệ màng bao mixel đã phân tách curcumin thành phân tử siêu nhỏ, tăng hấp thu 185 lần so với curcumin thường trong hỗ trợ điều trị dạ dày và ung bướu.

Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư? 1

Ở dạng thường, curcumin ít được hấp thu qua đường tiêu hóavà nhanh chóng bị thoái hóa, sinh khả dụng thường đạt 2 - 3%.

Do đó, để khắc phục, công nghệ mixel tạo ra nano kích thước4 - 40nm, ưu tiên kích thước 30nm có màng bọc sinh học, độ ổn định cao không phụthuộc độ pH, không kết dính.

Kích thước đặc biệt nhỏ của các mixel trong việc hòa tantheo sáng chế này cho ra một sản phẩm sạch và trong suốt, để được lâu.

Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư? 2

Nghiên cứu thực hiện trên 24 người khỏe mạnh cho thấy khảnăng hấp thu và tính sinh khả dụng của Novasol curcumin ở mọi đối tượng tăng185 lần, dung dịch Novasol curcumin bền vững trong dạ dày và trong môi trường.

Và ngày 26/06/2014 vừa qua, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giớiWIPO đã cấp bằng sáng chế cho sản phẩm Novasol Curcumin với các thông số kỹ thuật:sử dụng công nghệ mixel tạo ra nano kích thước đồng nhất 30nm có màng bọc sinhhọc, độ ổn định cao, không kết dính, sinh khả dụng tăng 185 lần so với tinh nghệthường. và mới đây công nghệ này đã được đưa vào Việt Nam dưới dạng thực phẩmchức năng.

Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư? 3
PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ (thứ 2 từ trái sang) và PGS.TS Lê Văn Thảo (đứng giữa)

Trao đổi về vấn đề này tại buổi Giao lưu trực tuyến Những tiếnbộ y học trong điều trị ung thư và dạ dày, PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ - Nguyên Phóchủ tịch Hội tiêu hóa Việt Nam, Nguyên trưởng khoa tiêu hóa BV Bạch Mai, cho biết:“Tiến bộ cơ bản của Novasol là nó nhũ hoá cucurmin được bao bọc trong cấu trúcmixel, tạo nên kích thước đồng đều, ổn định dưới dạng 30 nanomet; có thể ổn địnhở pH (từ 1,1-8,0), đã được chứng minh an toàn qua nghiên cứu lâm sàng. Tôi hy vọngsắp tới nó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị 1 số bệnh trong đó có viêmloét dạ dày tá tràng”.

Còn theo PGS.TS Lê Văn Thảo - Cố vấn Y học Trung tâm thínghiệm Nano, ĐH Quốc Gia TPHCM, Nguyên Giám đốc bệnh viện Ung bướu Hà Nội,“Trong trường hợp nghi bị ung thư dạ dày, có thể xác định bằng phương pháp mô bệnhhọc và sử dụng sản phẩm từ Novasol Curcumin ngay bởi đây là biện pháp hỗ trợ kếthợp trong điều trị ung thư. Những chiết xuất từ thực phẩm có ứng dụng công nghệmàng bao Mixel rất có hiệu quả vì khả năng thẩm thấu vào tế bào rất cao cho dùchỉ cần dùng với một lượng rất nhỏ”.

Thực phẩm chức năng Curmin Lead

Công nghệ màng bao mixel có tác dụng gì với bệnh dạ dày, ung thư? 4

Tại ViệtNam, Novasol Curcumin được bào chế trong Thực phẩm chức năng CURMIN LEAD giúptăng sinh khả dụng. Thực phẩm chức năng CURMIN LEAD hỗ trợ điều trị viêm loétdạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng, viêm ruột, viêm khớp. Giúp giảm nguycơ mắc các bệnh ung bướu. Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị như đau thầnkinh, trầm cảm, mệt mỏi, mất ngủ. Giúp hạn chế lão hóa, nhanh liền sẹo làm mờvết thâm da, giúp đẹp da. Giúp phục hồi sức khỏe phụ nữ sau sinh.

Chịutrách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Quốc Gia – 119 Nguyễn Ngọc Nại –Thanh Xuân – Hà Nội

Số:1902/2014/ XNQC-ATTP

SĐT tưvấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.curminlead.com

Sản phẩmkhông phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 25,211
  •   Tháng hiện tại 736,619
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,388