Van Gaal “chê” sự vô duyên của Falcao

Chủ nhật - 18/01/2015 11:20
Van Gaal “chê” sự vô duyên của Falcao Van Gaal “chê” sự vô duyên của Falcao

Dân trí Trước báo giới, HLV Van Gaal đã lên tiếng “trách khéo” sự vô duyên của Falcao trước QPR. Điều đó đe dọa tương lai của cầu thủ này.

Trong trận đấu với QPR hôm qua, Falcao đã tin dùng ngay từ đầunhưng tiền đạo người Colombia đã tỏ ra khá vô duyên khi liên tục bỏ lỡ những cơhội ngon ăn. Ít nhất, anh đã 2 lần bị thủ thành Robert Green từ chối những cơ hộimười mươi và 2 lần đón hụt những cú căng ngang nguy hiểm của đồng đội.

Van Gaal “chê” sự vô duyên của Falcao 1
Falcao đã quá vô duyên trong trận đấu với QPR

Rất may, hai cầu thủ vào sân thay người, Fellaini và Wilsonđã giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Nếu không, “tội” của Falcao trongtrận đấu này sẽ rất lớn. Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã lên tiếng “trách khéo” cầuthủ này.

Ông nói: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra một cơ hội duynhất, tôi nghĩ rằng trong tình huống đá Falcao đã có thể ghi bàn. Sang hiệp 2,cậu ấy tiếp tục bở lỡ 3 cơ hội ngon ăn khác.

Điều đó không quan trọng về những gì tôi nghĩ về Falcao, rằngđó là cầu thủ luôn khát khao ghi bàn. Nhưng tôi cũng phải phán xét về số bàn thắngcủa cậu ấy, đó là nhiệm vụ quan trọng của tiền đạo.

Nhưng đối với tôi, quan trọng hơn cả là Falcao đã tham giavà là mắt xích quan trọng trong những đợt tấn công của MU trong trận đấu ngàyhôm nay. Vì vậy, tôi cho rằng cậu ấy đã thi đấu tốt”.

Tính tới thời điểm này, Falcao mới chỉ đóng góp 3 bàn thắngcho MU sau 13 trận ra sân ở Premier League. Đó không thể là thành tích của tiềnđạo hàng đầu thế giới như El Tigre. Trong khi đó, sau chiến thắng trước QPR, MUvẫn xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 40 điểm/22 vòng đấu, hơn đội đứng sauTottenham, 3 điểm.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 28,447
  •   Tháng hiện tại 874,158
  •   Tổng lượt truy cập 128,492,397