Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo

Chủ nhật - 18/01/2015 20:16
Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo

Real không gặp rắc rối nghiêm trọng, M.U cần phải thắng các trận còn lại, HLV Pochettino không trách trọng tài là những tin chính hôm nay (ngày 18/1/2015).

Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo

Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo 1
Sự có mặt của Di Maria trong đội hình góp phần giúp M.U giành chiến thắng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, vị thuyền trưởng của M.U tiết lộ lý do sử dụng Di Maria ở vị trí tiền đạo. HLV Van Gaal cho biết: “Tôi nghĩ tốc độ là điều quan trọng. Điều đó giải thích tại sao tôi cố gắng sử dụng Di Maria như một tiền đạo. Sự thay đổi trên hàng công thực sự mạo hiểm. Tuy nhiên, M.U đã giành chiến thắng 2-0. Tôi nghĩ đội bóng xứng đáng với kết quả này”. Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 40 điểm.

 

Real không gặp rắc rối nghiêm trọng

Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo 2
HLV Ancelotti không quá lo lắng với kết quả thi đấu chưa tốt của Real thời gian qua.

Tại buổi phỏng vấn trước trận gặp Getafe, HLV Ancelotti chia sẻ: “Thời gian gần đây, những kết quả mà Real thu được đúng là không khả quan. Tuy nhiên, tôi thấy đội bóng không gặp vấn đề gì về phong độ và thái độ thi đấu. Real có một số rắc rối nhỏ cần giải quyết. Chúng tôi sẽ loại bỏ những vấn đề này trong những trận đấu tới”. Mục tiêu của Real là đánh bại Getafe ở vòng 19 La Liga để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

M.U cần phải thắng các trận còn lại

Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo 3
Fellaini thực sự rất vui khi giúp M.U giành chiến thắng.

Tiền vệ Fellaini đã ghi bàn góp phần giúp M.U đánh bại QPR với tỷ số 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ: “Chúng tôi phải chiến thắng tất cả các trận đấu để tiếp tục có mặt trong top 4. Mỗi CLB đều muốn tham dự Champions League. Đội bóng cần tiếp tục duy trì kết quả tốt trong những trận sắp tới”. Khoảng cách giữa M.U và đội bám đuổi phía sau Tottenham trên bảng xếp hạng hiện là 3 điểm.

 

HLV Pochettino không trách trọng tài khi mất bàn thắng

Điểm tin: Van Gaal giải thích việc xếp Di Maria đá tiền đạo 4
HLV Pochettino thông cảm với sai lầm của trọng tài Chris Foy.

Trọng tài Chris Foy không công nhận bàn thắng của Jan Vertonghen vì cho rằng trung vệ Tottenham rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy trọng tài phạm sai lầm. Sau trận đấu, HLV Pochettino chia sẻ: “Pha bóng diễn ra quá nhanh, và trọng tài có lẽ không tập trung vào tình huống này. Chúng ta là con người, nên có thể phạm phải sai lầm. Tôi không thích nói về trọng tài sau khi trận đấu đã khép lại. Điều đó không thể thay đổi được kết quả. Đây là công việc không dễ dàng”. Kết thúc trận này, Tottenham giành chiến thắng 2-1 trước Sunderland.

Video

Highlights: Tottenham 2-1 Sunderland

Được chơi trên sân nhà, Tottenham phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Sunderland, các pha lập công cho đội chủ nhà thuộc về J. Vertonghen và C. Eriksen.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 39,807
  •   Tháng hiện tại 885,518
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,757