Sao Schalke lớn tiếng thách thức Real Madrid

Chủ nhật - 04/01/2015 03:11
Sao Schalke lớn tiếng thách thức Real Madrid Sao Schalke lớn tiếng thách thức Real Madrid

Phát biểu sau lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League, trung vệ Benedikt Howedes của Schalke cho rằng nhà đương kim vô địch Real Madrid vẫn có thể bị đánh bại.

Sau khi lá phiếu đưa Real Madrid đến với Schalke 04, hầu hết giới chuyên môn đều nhận định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp. Bởi lẽ đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội từng được phản ánh rõ nét ở lần chạm trán mùa trước, khi Real đại thắng với tỷ số 9-2 sau hai lượt trận cũng tại vòng 1/8 (lượt đi 6-1 và lượt về 3-1). Hiện tại, nhà Real vẫn đang duy trì phong độ thuyết phục với mạch 20 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, phát biểu sau lễ bốc thăm, trung vệ Benedikt Howedes của Schalke vẫn lớn tiếng đe dọa đội bóng Hoàng gia TBN. Tuyển thủ Đức 26 tuổi cho biết trên Goal: “Chúng tôi từng thua tan nát trước Real mùa trước. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Nhưng họ vẫn có thể bị đánh bại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khuất phục nhà đương kim vô địch”.

Sao Schalke lớn tiếng thách thức Real Madrid 1
Schalke của Howedes (nằm) từng bị Ronaldo và đồng đội hạ gục với tỷ số 9-2 tại vòng 1/8 mùa trước. Ảnh: UEFA.com.

Trong khi đó, tiền vệ Toni Kroos của Real rất phấn khích trước cuộc so tài với người đồng đội ở đội tuyển Đức. Chia sẻ trên Twitter, Kroos đăng bức ảnh chụp chung Benedikt Howedes và Mario Goetze tại lễ đăng quang World Cup kèm theo chú thích: “Kết quả bốc thăm Champions League thật là tuyệt. Tôi rất mong được chạm trán với Benedikt Hoewedes và Schalke”.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal tỏ rõ sự vui mừng khi đội bóng của anh chỉ gặp AS Monaco. Chia sẻ trên Twitter, ngôi sao người xứ Wales cho biết: “Monaco! Tôi tin fan Arsenal rất vui khi làm khách tại Monaco. Đó là một quốc gia rất đẹp, một đối thủ tuyệt vời”. Trong khi người đồng đội Mesut Oezil cũng hả hê: “Tôi chắc HLV Wenger hài lòng khi Arsenal gặp Monaco”.

Sở dĩ Oezil nhắc đến Wenger là vì chiến lược gia người Pháp từng có 7 năm (1987 – 1994) dẫn dắt Monaco trước khi chuyển tới làm việc cho Arsenal. Trong quãng thời gian đó, Giáo sư từng giúp đội bóng xứ Công quốc 1 lần lên ngôi tại Ligue 1 (1988) và 1 lần giơ cao chiếc Cúp quốc gia Pháp (1991).

Sao Schalke lớn tiếng thách thức Real Madrid 2
Ramsey sẽ có cơ hội đòi lại món nợ mà Monaco từng vay ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải. Ảnh: Flickr.com.

Với Monaco, Arsenal không phải là đối thủ quá mạnh song Pháo thủ vẫn khiến đại diện của Ligue 1 thận trọng. Điều này được thể hiện rõ qua chia sẻ của tiền vệ Jeremy Toulalan: “Chúng tôi từng chơi rất hay trước Arsenal trong trận giao hữu hồi hè (thắng 1-0). Tuy nhiên, Champions League hoàn toàn khác. Đây là sân chơi đầy thách thức”.

Một đội bóng khác cũng rất hài lòng với kết quả bốc thăm, đó là Bayern Munich. Phát biểu trên website chính thức của CLB, Chủ tịch Karl-Heinz Rummennigge cho biết: “Shakhtar Donetsk là đối thủ tuyệt vời. Tất cả chúng tôi rất vui với lá thăm này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn dành cho họ sự kính trọng lớn nhất trong 2 trận đấu tới. Shakhtar thi đấu quá xuất sắc tại vòng bảng. Do đó, họ sẽ là trải nghiệm mới đối với chúng tôi”.

Mourinho tiên đoán chính xác đối thủ tại Champions League

Theo tiết lộ của thư ký CLB Chelsea, David Barnard, HLV Jose Mourinho đã dự đoán chính xác PSG sẽ là đối thủ mà The Blues phải gặp ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 25,953
  •   Tháng hiện tại 231,502
  •   Tổng lượt truy cập 128,829,680