M.U hy vọng De Gea ký hợp đồng mới

Thứ năm - 08/01/2015 10:15
M.U hy vọng De Gea ký hợp đồng mới M.U hy vọng De Gea ký hợp đồng mới

Trước sự quan tâm nhiệt tình của Real Madrid dành cho De Gea, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng, nên đề nghị anh ký bản giao kèo mới.

Hợp đồng giữa thủ môn David de Gea và M.U chỉ còn thời hạn 18 tháng. Trong khi đó, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Real Madrid, tỏ ra quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha. Trong tình cảnh trên, Quỷ đỏ nóng lòng muốn giữ chân người gác đền số 1 của mình bằng một bản giao kèo mới.

M.U hy vọng De Gea ký hợp đồng mới 1
M.U nỗ lực giữ chân De Gea trước sự quan tâm của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo M.U và người đại diện của De Gea là Jorge Mendes sẽ gặp gỡ và bàn bạc về tương lai của thủ môn 24 tuổi này trong tháng này. Quỷ đỏ hy vọng thuyết phục De Gea đồng ý tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Cũng liên quan đến vị trí trong khung thành, đội bóng áo đỏ thành Manchester ký với Victor Valdes bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Sau thời gian tập luyện nhờ ở trung tâm huấn luyện của M.U, thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục thể lực.

Trang MailOnline tiết lộ, Valdes hiện ở khách sạn Lowry Hotel, nhưng sẽ sớm tìm mua một căn nhà trong khu vực cùng với những đồng hương người Tây Ban Nha ở M.U như De Gea, Juan Mata và Ander Herrera. Sau đó, cựu thủ môn Barca sẽ đưa gia đình đến Manchester.

Sau khi ký hợp đồng với Victor Valdes, ban lãnh đạo M.U nhiều khả năng sẽ để Anders Lindegaard ra đi. Thời gian qua, thủ thành người Đan Mạch không tạo được niềm tin đối với HLV Van Gaal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 15,145
  •   Tháng hiện tại 187,668
  •   Tổng lượt truy cập 128,785,846