M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng

Thứ sáu - 09/01/2015 12:27
M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng

Theo trang Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thể hiện quyết tâm muốn có Mats Hummels khi gửi đề nghị Dortmund nhượng lại trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng.

M.U theo đuổi Mats Hummels trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2014, nhưng CLB chủ sân Old Trafford không thể thuyết phục thành công Dortmund bán tuyển thủ người Đức. Khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 mới mở cửa được ít ngày, M.U sớm trở lại theo đuổi Hummels và gửi đề nghị tới đội bóng của Đức.

M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng 1
M.U tích cực theo đuổi trung vệ thủ quân của Dortmund, Mats Hummels. Ảnh: Mirror.

Khoản tiền Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra để đổi lấy sự phục vụ của Hummels là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chuyện mức phí chuyển nhượng của trung vệ 26 tuổi này. Lý do chính khiến M.U gặp khó khăn trong việc theo đuổi Hummels là HLV Klopp không có ý định để thủ quân của đội bóng ra đi ở hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Sau giai đoạn lượt đi, Dortmund đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 15 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng Freiburg nhờ có thành tích ghi bàn tốt hơn. Với việc CLB đang gặp khá nhiều khó khăn, ban huấn luyện đội bóng vùng Rurh chắc chắn không muốn mất đội trưởng của mình. Thời gian qua, Mats Hummels lên tiếng muốn khoác áo M.U, nhưng đội á quân Bundesliga chưa lên tiếng phản hồi trước nguyện vọng của tuyển thủ người Đức.

Còn đối với M.U, HLV Van Gaal muốn có thêm sự phục vụ của một trung vệ đẳng cấp. Từ đầu mùa giải, nhà cầm quân người Hà Lan không thực sự yên tâm với phong độ của Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Đây là lý do khiến vị thuyền trưởng Quỷ đỏ quyết tâm đẩy mạnh quá trình đàm phán hỏi mua Mats Hummels.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cần phải chờ thêm thời gian, bởi Dortmund không dễ chấp nhận để cầu thủ trụ cột ra đi khi chưa có phương án thay thế thích hợp. Điều đó có thể khiến M.U phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2015 mới hy vọng chiêu mộ thành công trung vệ hàng đầu ở giải Bundesliga.

Phong độ của Mats Hummels ở mùa giải 2014/15.

M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng 2
Hummels thi đấu 10 trận, trong đó có 1 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chơi 772 phút với tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 79,3 %.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 24,215
  •   Tháng hiện tại 735,623
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,392