Arsenal quyết kích hoạt 3 bom tấn ngay trong tháng 1

Thứ tư - 07/01/2015 11:27
Arsenal quyết kích hoạt 3 bom tấn ngay trong tháng 1 Arsenal quyết kích hoạt 3 bom tấn ngay trong tháng 1

Arsenal sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Isco, Cavani và Guedes - cầu thủ mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha.

Phong độ chồi sụt của Arsenal cùng vấn nạn chấn thương không ngừng hoành hành tại Emirates buộc HLV Arsene Wenger và cộng sự phải đôn đáo tăng cường sức mạnh cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Báo chí Anh đưa tin, nhà cầm quân người Pháp đang để mắt đến rất nhiều mục tiêu, nổi bật nhất là tiền vệ Isco của Real, cặp tiền đạo Edinson Cavani (PSG) và Goncalo Guedes (Benfica).

 

Arsenal quyết kích hoạt 3 bom tấn ngay trong tháng 1 1
Cavani và Isco là hai mục tiêu săn đón gắt gao của Arsenal.

Theo tờ Daily Star, để chiều lòng HLV Wenger, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bỏ ra 64 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại Isco ngay trong tháng 1 này, hoặc muộn nhất vào hè 2015. Đây là số tiền đắt nhất lịch sử bóng đá Anh, cao hơn rất nhiều so với bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng mà Angel Di Maria đang nắm giữ khi gia nhập M.U hè 2014.

Trong khi đó, mức phí chuyển nhượng mà Arsenal tính bỏ ra để sở hữu Cavani là 51 triệu bảng. Số tiền này được cho là hợp lý để buộc PSG ngồi vào bàn đàm phán. Giới chuyên môn nhận định, nếu quyết tâm trong vụ này, Pháo thủ hoàn toàn có thể nhận được sự phục vụ của Cavani, bởi trung phong người Uruguay đang có dấu hiệu bất mãn tại sân Công viên các hoàng tử. Anh vừa bị ban huấn luyện PSG phạt ngồi ngoài 2 trận vì tập trung muộn 4 ngày sau kỳ nghỉ đông.

Còn với Goncalo Guedes, số tiền bỏ ra để sở hữu sao mai 19 tuổi là không cao. Bỡi lẽ bản hợp đồng giữa cầu thủ được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha sẽ đáo hạn với Benfica vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, muốn giành được chữ ký của Guedes, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 24,491
  •   Tháng hiện tại 735,899
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,668