Torres phấn khích sau khi Atletico đánh bại Real

Thứ năm - 08/01/2015 10:04
Torres phấn khích sau khi Atletico đánh bại Real Torres phấn khích sau khi Atletico đánh bại Real

Chân sút mang biệt danh El Nino không giấu được niềm vui khi cùng Atletico đánh bại Real với tỷ số cách biệt 2-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua.

Tân binh Fernando Torres được HLV Diego Simeone tung vào sân từ đầu trong trận derby với Real Madrid tại Cúp nhà vua. Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, những nỗ lực mà El Nino tạo ra là rất đáng ghi nhận. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea gây không ít khó khăn cho hàng thủ Real bằng lối chơi nhiệt huyết, qua đó góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal+ sau trận, Torres không giấu được niềm vui. Chân sút 30 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi có rất nhiều lý do để ăn mừng trận này. Đó là tinh thần thi đấu cống hiến của toàn đội, kết quả trận đấu và bầu không khí trên khán đài… Hôm nay đáng là một ngày để ăn mừng. Hương vị chiến thắng thật tuyệt, đặc biệt khi bạn đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.

Torres phấn khích sau khi Atletico đánh bại Real 1
Torres chơi rất xông xáo trong ngày ra mắt đội bóng cũ. Ảnh: Daily Mail.

Dù Atletico dẫn 2-0 nhưng Torres vẫn tỏ ra rất thận trong trước trận lượt về. Cựu ngôi sao của Liverpool cho rằng anh và đồng đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở trận đấu tại Bernabeu sau đây 1 tuần nếu muốn giành quyền vào tứ kết.

“2-0 không phải là kết quả chắc chắn. Chúng tôi đã chơi tốt tại Vicente Calderon, kiểm soát thế trận và không cho Real nhiều cơ hội ghi bàn. Song 90 phút tại Bernabeu là khoảng thời gian rất dài. Chúng tôi cần giữ vững niềm tin chiến thắng”, cựu thủ quân của Atletico cho biết thêm.

Torres phấn khích sau khi Atletico đánh bại Real 2
El Nino không giấu được hạnh phúc khi cùng đội nhà quật ngã gã khổng lồ Real tại Cúp nhà vua. Ảnh: Daily Mail.

Torres bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại sân Atletico Madrid năm 17 tuổi. Sau 6 năm cống hiến cho Los Rojiblancos, tiền đạo sinh năm 1984 ra sân tổng cộng 244 trận và ghi 91 bàn thắng. Năm 2007, Torres chuyển sang đầu quân cho Liverpool và tiếp tục thi đấu thăng hoa với 81 bàn/142 trận.

Tuy nhiên, kể từ khi sang Chelsea vào tháng 1/2011, El Nino đã đánh mất mình và trôi dạt sang AC Milan trước khi trở lại Vicente Calderon cách đây ít ngày theo bản hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Chelsea.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 24,159
  •   Tháng hiện tại 735,567
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,336