Man Utd chính thức chiêu mộ Victor Valdes

Thứ tư - 07/01/2015 22:59
Man Utd chính thức chiêu mộ Victor Valdes Man Utd chính thức chiêu mộ Victor Valdes

Quỷ đỏ đã chính thức có được chữ ký của cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Theo thông tin được Daily Mail xác nhận, thủ thành Victor Valdes vừa chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức lương cụ thể của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa được tiết lộ. Đây cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi chia tay Barcelona hồi đầu mùa, Valdes chủ yếu dành thời gian điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trong quá trình hồi phục và để duy trì phong độ, thủ thành 32 tuổi thường xuyên xin tập luyện cùng đội một Man Utd. Dẫu rời xa sân cỏ 6 tháng nhưng Valdes vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một trong những thủ môn hàng đầu thế giới.

Man Utd chính thức chiêu mộ Victor Valdes 1
Valdes chính thức gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Ảnh: Twitter

Gia nhập sân Old Trafford, Valdes sẽ chỉ đóng vai trò dự bị. Hiện tại, suất chính thức trong khung gỗ của Man Utd đã chắc chắn thuộc về De Gea. Thủ thành 24 tuổi chính là ngôi sao thi đấu ấn tượng và ổn định nhất trong đội hình Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Song song với kế hoạch chiêu mộ Valdes, Man Utd cũng đang tìm đối tác để bán gấp Anders Lindegaard. Ở mùa giải năm ngoái, Lindegaard chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần. Dưới thời tân HLV Louis van Gaal, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với thủ thành người Đan Mạch khi anh tiếp tục bị bỏ rơi ngay cả ở những đấu trường cúp như Liên đoàn hay FA.

Một thủ môn khác nhiều khả năng cũng phải khăn gói rời Old Trafford là Ben Amos. Được đôn lên đội một Man Utd từ 2008 nhưng thủ thành 24 tuổi gần như chỉ được Quỷ đỏ đem cho mượn. Sẽ không bất ngờ nếu Amos tìm cho mình một bến đỗ mới ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong bối cảnh HLV Van Gaal thích trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Sam Johnstone hay Joel Pereira hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 24,355
  •   Tháng hiện tại 735,763
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,532