Liverpool 2-1 Man City: Salah, Mane tạo nên màn ngược dòng

Thứ năm - 26/07/2018 09:41
Liverpool 2-1 Man City: Salah, Mane tạo nên màn ngược dòng Liverpool 2-1 Man City: Salah, Mane tạo nên màn ngược dòng

Dân trí Với bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 4 của Mane, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Man City ở trận đấu tại IC Cup. Trước đó, Sane mở tỉ số cho đội bóng thành Manchester và Salah gỡ hòa cho liverpool.

Trận gặp Man City là trận đấu thứ hai của Liverpool ở IC Cup, trước đó đội bóng vùng Merseyside đã thua 1-3 trước Dortmund. Trong khi đó, đây mới là trận ra quân của thầy trò Guardiola ở đấu trường IC Cup.

Cả hai đội bóng đều không ra quân với đội hình mạnh nhất, nhất là Man City, đội bóng thành Manchester tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Trong đội hình của họ chỉ có duy nhất ngôi sao tân binh Mahrez được ra sân từ đầu. Bên Liverpool sử dụng đội hình với đa phần các cầu thủ thuộc đội hình một.

Liverpool 2-1 Man City: Salah, Mane tạo nên màn ngược dòng 1

Mahrez (phải) chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới Man City

Mặc dù đội hình khá non trẻ, song Man City đã có hiệp thi đấu đầu tiên chơi tốt trước Liverpool, cả hai đội bóng đều không thể ghi bàn ở trong 45 phút đầu tiên. Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, cả hai đội bóng đều có sự thay đổi người theo hướng gia tăng chất lượng đội hình. Bên phía Liverpool, Mane vào sân. Còn bên phía Man City, Sane và B.Silva cũng góp mặt.

Man City vượt lên dẫn trước ở phút 57 sau bàn thắng của Sane, ngôi sao vừa có một mùa Hè nghỉ ngơi thoải mái sau khi không được dự World Cup 2018 cùng tuyển Đức. Không lâu sau khi đội nhà bị thủng lưới, HLV Klopp quyết định thay đổi tiếp đội hình với việc tung Salah vào sân. Chỉ chưa đầy hai phút có mặt trên sân tiền đạo người Ai Cập đã mang về bàn gỡ cho Liverpool.

Hai đội bóng đã trải qua khoảng thời gian dài không ghi thêm được bàn thắng. Những tưởng trận đấu đã đi tới kết quả hòa, song ở phút bù giờ thứ tư, Liverpool được hưởng một quả phạt đền do Solanke bị Adarabioyo phạm lỗi trong vòng cấm. Mane thực hiện thành công quả 11m để mang về chiến thắng cho Liverpool.

Đội hình ra sân

Liverpool: Karius, Clyne, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Milner, Wijnaldum, Jones, Lallana, Sturridge

Man City: Bravo, Denayer, Humphreys, Garcia, Zinchenko, Harrison, Bolton, Foden, Diaz, Mahrez, Nmecha

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 28,288
  •   Tháng hiện tại 828,123
  •   Tổng lượt truy cập 128,446,362