Real Madrid đã có phương án thay thế C. Ronaldo

Thứ năm - 26/07/2018 17:54
Real Madrid đã có phương án thay thế C. Ronaldo Real Madrid đã có phương án thay thế C. Ronaldo

Dân trí Đã hai tuần kể từ khi C. Ronaldo chuyển đến Juventus, nhưng Real Madrid vẫn chưa tìm được người thay thế anh. Sau rất nhiều mong mỏi của người hâm mộ, cuối cùng ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đã đi đến thống nhất cho một phương án khả thi nhất.

Hiển nhiên, sự thiếu vắng cái tên C.Ronaldo trong đội hình là một tổn thất lớn đối với Real Madrid. Hiệu suất ghi bàn xuất sắc của anh đã đưa Los Blancos đến những đỉnh cao trong suốt thập kỷ vừa qua.

Cũng vì thế, công cuộc tìm kiếm một cầu thủ có đủ năng lực để thay thế vị trí của Ronaldo không hề dễ dàng. Neymar, Mbappe, và Hazard từng là những mục tiêu Real nhắm đến và đều thất bại. Cuối cùng, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc, tin vui đã đến với những người yêu mến Real khi họ đã có định hướng, đó là cầu thủ Edinson Cavani hiện đang khoác áo PSG.

Real Madrid đã có phương án thay thế C. Ronaldo 1
Edinson Cavani là phương án thay thế C. Ronaldo của Real Madrid

Edinson Cavani có chuỗi thành tích đáng nể với 170 bàn thắng được ghi trong tất cả 245 trận đấu khoác áo PSG kể từ năm 2013. Hơn nữa, Cavani đã chơi hiệu quả trong đội hình đội tuyển Uruguay tham gia World Cup mùa hè này. Không thể phủ nhận Cavani là một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Vì thế, Real tin tưởng rằng cầu thủ người Uruguay này sẽ là một lựa chọn khả thi cho vị trí của Ronaldo.

Đặc biệt, Cavani có vẻ như cũng muốn chuyển đến câu lạc bộ của Tây Ban Nha. Với Cavani, Real là “giấc mơ chưa thành sự thực” và anh sẵn sàng ký một bản hợp đồng có thời hạn từ 2 đến 3 năm trước khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Số tiền mà Real phải chi trả để chiêu mộ thành công Cavani là khoảng 100 triệu Euro. Đây thật sự là một phi vụ chuyển nhượng mà Real rất mong chờ.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 1,159
  •   Tháng hiện tại 531,094
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,333