MU thắng AC Milan sau 13 loạt sút luân lưu

Thứ năm - 26/07/2018 14:47
MU thắng AC Milan sau 13 loạt sút luân lưu MU thắng AC Milan sau 13 loạt sút luân lưu

Dân trí Hai đội bóng đã hòa 1-1 ở trận đấu đầu tiên của cả hai ở IC Cup. Và "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng trước đối thủ đến từ Italia sau 13 loạt sút luân lưu...

MU đã đụng độ AC Milan ở trận đấu đầu tiên ở IC Cup. "Quỷ đỏ" đã vượt lên dẫn trước sau khi trận đấu bắt đầu chỉ 12 phút, tuy nhiên lợi thế của thầy trò Mourinho không kéo dài. Phút 15, Suso giúp đội bóng của Italia quân bình tỉ số.

Trận đấu có hai bàn thắng từ khá sớm, nhưng đáng tiếc quãng thời gian dài về sau cả hai đội bóng đều không thể ghi thêm bàn thắng. Sau 90 phút không thể phân định thắng hai, MU và AC Milan đã dắt tay nhau vào loạt thi đấu luân lưu để tìm ra đội giành chiến thắng.

Các cầu thủ MU và AC Milan đã tạo nên một cuộc marathon trên chấm 11m khi phải thực hiện tới 13 loạt sút, đồng nghĩa có cầu thủ phải sút tới hai lần. Kết quả, MU đã giành chiến thắng 9-8 để nhận được hai điểm đầu tiên ở IC Cup. Dù thua trận, nhưng đội bóng nửa đỏ thành Milan cũng có được một điểm.

MU thắng AC Milan sau 13 loạt sút luân lưu 1

Sanchez mở tỉ số cho các cầu thủ MU

Do Martial bất ngờ bỏ MU về Pháp chăm bạn gái sắp sinh em bé nên MU càng thiếu hụt hàng công, Mourinho đã sắp xếp đội hình với một cặp tiền đạo gồm Mata và Sanchez. Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá nhanh sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng đều tạo được những cơ hội uy hiếp khung thành của nhau trong khoảng 10 phút đầu tiên.

Phút 12, Mata có cú chuyền bóng một chạm trên không khá tinh tế để Sanchez thoát xuống nhận bóng đối mặt với thủ thành Donnarumma. Với một cú dứt điểm chìm chéo góc, Sanchez dễ dàng hạ gục thủ thành của AC Milan để trở thành người mở tỉ số.

Niềm vui của MU ngắn chẳng tày gang. Phút 15, Suso thoát xuống nhận đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội. Với một cú dứt điểm chéo góc rất quyết đoán, Suso hạ gục thủ thành Grant để giúp AC Milan quân bình tỉ số 1-1.

MU thắng AC Milan sau 13 loạt sút luân lưu 2

Suso gỡ hòa cho AC Milan chỉ ba phút sau khi MU mở tỉ số

Trong hiệp thi đấu thứ hai, MU tạo được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của AC Milan, nhưng cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về phía đội bóng Italia với cú sút đập cột dọc bật ra của Borini.Không thể ghi bàn thắng, hai đội dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu.

MU sút trước, ba quả sút đầu tiên, các cầu thủ MU đều sút thành công. Bên phía Milan có Borini sút hỏng. Đáng tiếc ở quả bốn và năm của MU, McTominay và thủ thành J.Pereira đều sút hỏng, trong khi đó Suso của Milan sút hỏng ở lượt bốn và Reina sút thành công ở lượt 5 để san hòa tỉ số sút luân lưu 3-3.

MU sút hỏng tiếp ở lượt sáu khi Baily không thành công, đáng tiếc Romagnoli cũng không thể mang về chiến thắng cho Milan. Ở lượt 10, Hamilton sút hỏng và tiếp tục cơ hội chiến thắng mở ra Milan, nhưng Mauri cũng không thể tận dụng. Tới lượt 13, Kessie sút hỏng và khiến Milan thua với tỉ số 8-9.

Đội hình thi đấu

Manchester United: Grant (Pereira 45), Darmian, Smalling, Bailly, Shaw (Fosu-Mensah 74), Tuanzebe, McTominay, Herrera, Mata (Hamilton 88), Pereira, Sanchez

AC Milan: Donnarumma (Reina 61), Abate (Antonelli 61), Musacchio, Bonucci (Romagnoli 45), Calabria, Kessie, Locatelli (Jankovic 60), Bertolacci (Borini 45), Suso, Cutrone (Kalinic 75), Calhanoglu

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 40,146
  •   Tháng hiện tại 1,101,754
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,958