HA Gia Lai chờ lãnh đạo tỉnh duyệt khu vực Fan Fest

Thứ sáu - 16/01/2015 06:56
HA Gia Lai chờ lãnh đạo tỉnh duyệt khu vực Fan Fest HA Gia Lai chờ lãnh đạo tỉnh duyệt khu vực Fan Fest

Dân trí Nhằm giảm tải cho sân Pleiku trong trận đấu với Thanh Hóa vào ngày 17/1 tới đây, CLB HA Gia Lai đã lên phương án dựng khu vực Fan Fest ngay bên ngoài sân. Hiện tại, đề xuất này chỉ còn chờ lãnh đạo địa phương phê duyệt.

Theo đó, điểm nhấn của Fan Fest này sẽ là màn hình 300 inches, nhằm chiếu trực tiếp trận đấu giữa HA Gia Lai và Thanh Hóa ngày 17/1, phục vụ cho những khán giả không có vé vào sân.

Để hình thành nên Fan Fest, phía CLB HA Gia Lai và BTC sân Pleiku cho biết sẽ bố trí khu vực vệ sinh cho CĐV có mặt tại đây, bãi giữ xe, cũng như lo về khâu an ninh cho khu vực này. Dự kiến, nếu được phép hoạt động, Fan Fest vừa nêu có thể chứa khoảng 1.000 người.

Vướn mắc hiện tại chính là không gian thoát hiểm cho khu vực Fan Fest nói riêng và cho sân Pleiku nói chung. Đặc thù của sân Pleiku là nằm ngay sát mặt đường ở trung tâm thành phố. Sân Pleiku cũng không có không gian thoát hiểm như những sân bóng đúng chuẩn khác, khi khán giả đổ từ trong sân ra các cửa, họ chỉ cần bước vào bước là ra ngay mặt đường.

Chính vì thế, việc dựng nên Fan Fest có thể gây ách tắc giao thông cục bộ, cũng như có thể khiến cho không gian thoát hiểm xung quanh sân Pleiku hẹp lại.

Vấn đề đảm bảo an toàn cho các trận bóng đá của CLB HA Gia Lai trên sân Pleiku đang trở thành vấn đề nóng bỏng của bản thân đội bóng phố núi, BTC sân Pleiku nói riêng và cho V-League nói chung.

Ngay ở vòng 1 V-League, sân Pleiku đã sớm quá tải, còn khán giả tràn xuống tận sát với đường biên, khiến trận đấu giữa HA Gia Lai và Khánh Hòa hôm đó đối diện với cảnh mất an toàn.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 18,186
  •   Tháng hiện tại 130,219
  •   Tổng lượt truy cập 128,728,397