Torres tỏa sáng giúp Atletico “vượt ải” Real Madrid

Thứ sáu - 16/01/2015 07:02
Torres tỏa sáng giúp Atletico “vượt ải” Real Madrid Torres tỏa sáng giúp Atletico “vượt ải” Real Madrid

Dân trí Real Madrid đã thi đấu đầy cố gắng tại Bernabeu, nhưng cú đúp của Torres đã mang về trận hòa 2-2 cho Atletico ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Atletico chính thức vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2, còn Real Madrid trở thành cựu vương ở giải đấu này...

Real Madrid hứng chịu nhiều áp lực sau thất bại 0-2 ở lượt đi, tuy nhiên đoàn quân HLV Ancelotti vẫn hy vọng về một cuộc lội ngược dòng ở sân Bernabeu bởi ở Cúp Nhà vua năm ngoái, họ đã dễ dàng đánh bại đối thủ cùng thành phố để tiến vào chung kết.

Nhưng năm nay, Atletico đã dồn sức tối đa cho đấu trường Cúp Nhà vua và ở trận lượt về tại Bernabeu, họ đã dập tắt những hy vọng mong manh của Real Madrid bằng bàn mở tỷ số sớm của Torres. Bàn gỡ hòa 1-1 của Ramos không thể giúp Real Madrid cải thiện được gì về kết quả chung cuộc.

Hiệp 2 bắt đầu được 1 phút, Torres hoàn tất cú đúp để chấm dứt hy vọng của đối thủ và bàn gỡ 2-2 của Ronaldo chỉ giúp đội chủ nhà tránh một trận thua bẽ mặt. Atletico chính thức giành vé vào tứ kết Cúp Nhà vua với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai trận vòng 1/8.

Ở tứ kết, Atletico sẽ đối đầu Barcelona trong trận chung kết sớm của Cúp Nhà vua năm nay. Trong khi đó, Real Madrid đã trở thành cựu vô địch của giải đấu này và chính thức tan mộng giành cú ăn ba vĩ đại mùa giải năm nay.

Real Madrid cho thấy sự quyết tâm cao độ khi các siêu sao như Ronaldo, Bale, James Rodriguez được tung vào sân từ đầu. Bên phía Atletico, HLV Simeone sử dụng Torres đá chính thay Mandzukic, còn hai trụ cột Gabi, Arda Turan ngồi trên ghế dự bị.

Tiếp tục cập nhật

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 23,562
  •   Tháng hiện tại 135,595
  •   Tổng lượt truy cập 128,733,773