Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh

Thứ năm - 15/01/2015 22:33
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh

Trong khuôn khổ vòng loại giải U19 Quốc gia, tiền vệ Quang Hải từng sát cánh bên Tuấn Anh, Xuân Trường đã không thể giúp đội nhà có điểm trước U19 Than Quảng Ninh.

Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 1
13h chiều nay (15/1), trận đấu giữa U19 Hà Nội T&T và U19 Than Quảng Ninh diễn ra trên sân CLB Hà Nội trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại giải U19 Quốc gia. 
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 2
Đội bóng đất mỏ thể hiện quyết tâm thi đấu khi chưa có được chiến thắng nào tại vòng loại giải U19 Quốc gia. Với nỗ lực của các cầu thủ trẻ, U19 Than Quảng Ninh nhanh chóng có được bàn thắng do công của Quốc Huy (trái) và Quang Huy (số 6).
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 3
Sau khi có 2 bàn thắng, các cầu thủ U19 Quảng Ninh chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Các hậu vệ đội bóng đất mỏ thường xuyên có những pha vào bóng quyết liệt.
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 4
Nửa cuối hiệp 2 của trận đấu, U19 Than Quảng Ninh chấp nhận chơi chỉ với 10 người khi một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với cầu thủ Hà Nội T&T.
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 5
Tận dụng lợi thế hơn người, Hà Nội T&T có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 từ pha đá bồi của đội trưởng Hữu Sơn. 
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 6
Ngay lập tức đội trưởng Quốc Huy của Than Quảng Ninh sốc lại tinh thần thi đấu của các đồng đội.
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 7
Những nỗ lực cuối cùng của các cầu thủ Hà Nội T&T nhưng họ không thể thêm 1 lần đưa bóng vào lưới thủ môn Minh Thành của U19 Quảng Ninh.
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 8
Tiền vệ U19 Việt Nam Quang Hải (phải), chơi khá mờ nhạt và không thể giúp đội nhà có được kết quả có lợi trong lượt trận thứ 4 tại vòng loại giải U19 Quốc gia. U19 Hà Nội T&T chấp nhận trận thua chung cuộc với tỷ số 1-2 trước U19 Quảng Ninh. 
Tiền vệ U19 VN bất lực trong trận đội nhà thua Quảng Ninh 9
Bảng xếp hạng VL bảng A giải U19 Quốc gia.

Ở bảng B, đội bóng đang đứng đầu bảng SLNA có cuộc chạm chán ngoạn mục với chủ nhà Thừa Thiên Huế. Với chiến thắng đầy gay cấn 3-2, Thừa Thiên Huế đã có được 3 điểm quý giá qua đó bứt phá lên nhóm đầu bảng đấu khi mà lượt đi giải bóng đá U19 QG Cúp Tôn Hoa Sen 2015 chỉ còn 1 lượt trận.

Trận đấu còn lại Sana Tech Khánh Hòa vượt qua Bình Định với tỷ số 2-1. Với kết quả này, cục diện ở bảng B khá kịch tính khi mà SLNA, Sana Tech Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế cùng được 6 điểm để lần lượt xếp 3 vị trí đầu bảng. B. Bình Định (4 điểm) sau trận thua này tạm xuống xếp vị trí thứ 4, SHB Đà Nẵng có được 1 điểm đứng cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, trận đấu của bảng C là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai đội đang đứng đầu B. Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Chiến thắng 4-1 trước TP.HCM tiếp tục đưa B. Bình Dương thăng hoa tại giải trẻ U19 QG. Có được 9 điểm tuyệt đối, B. Bình Dương tiếp tục dẫn đầu bảng C. 

Cũng với chiến thắng 4-2 trước Đăk Lăk, Bình Phước tạm leo lên vị trí Nhì bảng với 5 điểm. Lâm Đồng và TPHCM cùng được 4 điểm xếp vị trí 3 và 4. Riêng Đăk Lăk, trận thua thứ 4 liên tiếp đẩy đội bóng trẻ vùng Tây Nguyên xuống cuối bảng mà chưa có được điểm nào.

Sau vòng đấu thứ 4, các bảng A, B, C đã bắt đầu lộ diện ứng viên sáng giá cho những tấm vé vào chơi VCK khi mà lượt đi vòng loại U19 QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2015 chỉ còn 1 vòng đấu. Đặc biệt, các đội bóng lớn đã bắt đầu lộ diện tại giải trẻ năm nay. Điều đó sẽ càng khiến cho lượt về vòng loại U19 QG diễn ra từ ngày 22/1 - 1/2  thêm kịch tính và hấp dẫn.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 21,240
  •   Tháng hiện tại 133,273
  •   Tổng lượt truy cập 128,731,451