Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton

Thứ sáu - 09/01/2015 01:15
Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton

M.U đang bị ảnh hưởng nặng bởi vấn nạn chấn thương. Tuy vậy, trong cuộc đại chiến với Southampton cuối tuần này, HLV Van Gaal vẫn có trong tay đội hình rất chất lượng.

Thủ môn: David De Gea

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 1
De Gea là cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của M.U mùa này. Tuyển thủ Tây Ban Nha góp mặt ở tất cả 20 vòng đấu tại Premier League, cứu thua 58 lần và giữ sạch lưới 6 trận.

Hậu vệ phải: Rafael

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 2
Rafael dính chấn thương gò má trong trận gặp Yeovil Town cuối tuần qua. Tuy nhiên, sau cuộc tiểu phẫu thành công, cầu thủ người Brazil sẽ vẫn góp mặt trong cuộc tiếp đón Southampton nhưng có thể ra sân với chiếc mặt nạ.

Trung vệ: Phil Jones

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 3
Phil Jones không thường xuyên ra sân tại giải năm nay do dính chấn thương. Kể từ đầu mùa, trung vệ 22 tuổi người Anh mới ra sân 9 trận. Tuy vậy, Jones vẫn được đánh giá là chỗ dựa đáng tin cậy nhất với bầy Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Trung vệ: Chris Smalling

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 4
Giống như Phil Jones, Smalling cũng dành khá nhiều thời gian cho việc chữa trị chấn thương tại giải năm nay. Dấu ấn lớn nhất của ngôi sao 25 tuổi người Anh sau 11 lần ra sân là ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Hull City.

Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 5
Là cầu thủ già nhất trong đội hình M.U nhưng Carrick lại đảm nhận vai trò đứng mũi chịu sào ở Old Trafford, bên cạnh Rooney. Vị trí thứ 3 của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại có sự đóng góp cực lớn của người hùng thầm lặng này. Carrick là người kiến tạo để Falcao ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U ở trận gặp Stoke.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 6
Herrera mới trở lại sau chấn thương nhưng anh đã tạo ra không ít dấu ấn, điển hình là tuyệt phẩm vào lưới Yeovil Town cuối tuần qua. Người hâm mộ hy vọng cựu sao Bilbao tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong cuộc tiếp đón Southampton cuối tuần này.

Hậu vệ trái: Marcos Rojo

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 7
Dù chưa có thể lực tốt nhất nhưng chắc chắn Rojo sẽ được xếp đá chính ở trận gặp Southampton. Bởi lẽ anh là người duy nhất có thể chơi bên hành lang trái ở thời điểm này khi Darley Blind, Luke Shaw và Ashley Young dính chấn thương.

Tiền vệ phải: Juan Mata

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 8
Nhiều nguồn tin cho rằng M.U sẵn sàng bán Mata cho Juventus với giá 25 triệu euro. Tuy vậy, điều đó chỉ xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, còn thời điểm hiện tại ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn rất cần thiết, bởi lực lượng Quỷ đỏ đang bị hoành hành bởi vấn nạn chấn thương.

Tiền vệ tấn công: Wayne Rooney

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 9
Cùng với De Gea và Carrick, Rooney là một trong 3 nhân tố tối quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của M.U. Sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Gã Shrek ghi 8 bàn và kiến tạo 4 lần cho đồng đội lập công.

Tiền vệ trái: Angel Di Maria

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 10
Di Maria cũng là một trong số những nạn nhân của cơn báo chấn thương càn quét ở Old Trafford. Tuy vậy, mỗi khi ra sân Di Maria đều ghi dấu ấn. Anh ghi 3 bàn và kiến tạo 6 lần sau 12 trận trước đây. Bởi vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ đặt rất nhiều kỳ vọng vào "Thiên thần" ở trận này.

Tiền đạo: Radamel Falcao

Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 11
Falcao đang chơi vào phom nên nhiều khả năng anh sẽ được xếp đá chính thay Van Persie. Sau 12 lần ra sân mù này, trung phong người Colombia ghi dấu ấn trong 6 bàn thắng của M.U với 3 pha lập công và 3 lần kiến tạo.
Đội hình tối ưu của M.U trong cuộc tiếp đón Southampton 12
Đội hình tối ưu của M.U trong trận gặp Southampton vào cuối tuần này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 7,384
  •   Tháng hiện tại 179,907
  •   Tổng lượt truy cập 128,778,085