Barcelona trải thảm đỏ mời cựu HLV Real thay Luis Enrique

Thứ sáu - 09/01/2015 11:20
Barcelona trải thảm đỏ mời cựu HLV Real thay Luis Enrique Barcelona trải thảm đỏ mời cựu HLV Real thay Luis Enrique

Không thật hài lòng với màn trình diễn của Barcelona kể từ đầu mùa, BLĐ Barca lên kế hoạch mời HLV Manuel Pellegrini về thay nhà cầm quân đương nhiệm, Luis Enrique.

Manchester City đang ở vào tình thế báo động đỏ sau khi tờ Daily Mirror tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch mời mọc bộ đôi quyền lực của sân Etihad, giám đốc bóng đá Txiki Begiristain và giám đốc điều hành Ferran Soriano trở lại Nou Camp. Hiện tại, Blaugrana đang khuyết vị trí giám đốc thể thao sau khi sa thải Andoni Zubizarreta và vị trợ lý Carles Puyol hồi đầu tuần.

Nhưng tham vọng của Barca cũng không chỉ dừng tại đó. Gã khổng lồ xứ Catalunya còn rất muốn đưa cả HLV Manuel Pellegrini về thay thế Luis Enrique sau khi chứng kiến đội nhà thi đấu kém thuyết phục kể từ đầu mùa. Ngoài ra, việc Enrique không được lòng ngôi sao số 1 Lionel Messi cũng được xem là nguyên nhân chính khiến giới chủ sân Nou Camp quyết thay tướng.

Barcelona trải thảm đỏ mời cựu HLV Real thay Luis Enrique 1
HLV Manuel Pellegrini đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Luis Enrique tại Barcelona. Ảnh: Zimbio

Bộ đôi Begiristain và Soriano vốn là những cựu công thần của Barca khi từng giữ chức vụ giám đốc thể thao và phó chủ tịch trong giai đoạn từ 2003 đến 2008. Trong khi HLV Pellegrini cũng chẳng phải gương mặt xa lạ gì với bóng đá Tây Ban Nha. Trước khi nhận lời dẫn dắt Man City, chiến lược gia người Chile từng có thời gian dài cầm quân tại Villarreal, Real Madrid và Malaga.

Một lý do quan trọng khác khiến Barca nhiều khả năng sẽ có sự thay máu ở cả thượng tầng lẫn trên băng ghế huấn luyện chính là cuộc bầu cử chủ tịch dự kiến diễn ra vào cuối mùa giải năm nay. Trong khi uy tín của chủ tịch đương nhiệm Jose Maria Bartomeu đang sụt giảm nghiêm trọng vì những rắc rối nơi hậu trường thì ông chủ cũ của sân Nou Camp, Joan Laporta lại nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu.

Ai cũng biết, cựu chủ tịch Laporta và bộ đôi Begiristain và Soriano thân thiết đến nhường nào. Thế nên nếu vị luật sư 52 đắc cử, không loại trừ khả năng cả hai sẽ sẵn sàng trở lại Barca phò tá ông chủ cũ.

Bên cạnh “chiếc ghế nóng” không vững của HLV Luis Enrique, tương lai của Lionel Messi cũng là đề tài thu hút được nhiều sự quan tâm. Đã có những nguồn tin cho rằng, Leo đang cảm thấy chán nản và đang có ý định chuyển tới thi đấu tại Premirer League. Tuy nhiên, theo tiết lộ của cựu trợ lý HLV Barca, Hen Ten Cate, rất khó để ngôi sao người Argentina chia tay đội bóng xứ Catalunya.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 8,949
  •   Tháng hiện tại 181,472
  •   Tổng lượt truy cập 128,779,650