Shakira đã sinh con trai thứ hai

Thứ năm - 05/02/2015 17:46
Shakira đã sinh con trai thứ hai Shakira đã sinh con trai thứ hai

Dân trí Nữ ca sĩ tóc vàng gợi cảm vừa khoe trên trang cá nhân bức ảnh chụp đôi chân nhỏ xinh của cậu con trai mới chào đời kèm theo dòng giải thích: “Em có bàn chân của bố”. Con trai thứ hai của Shakira và Gerard Pique được đặt tên là Sasha.

Dù chưa làm đám cưới nhưng cặp tình nhân lệch tuổi Shakiravà Gerard đã có 4 năm hạnh phúc bên nhau với sự chào đời của hai thiên thầnnhỏ. Con trai thứ hai của nữ ca sĩ bốc lửa được sinh vào tuần trước nhưng phảitới ngày 3/2, Shakira mới thông báo tin vui này với người hâm mộ và khoe hìnhảnh đầu tiên của con trai.

Shakira đã sinh con trai thứ hai 1
Shakira và Gerard vừa đón thêm đứa con thứ hai.

Ngôi sao 38 tuổi tin rằng, cậu con trai thứ hai sẽ kế thừatài năng đá bóng giống như cha ruột, Gerard. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạcbộ Barcelona vàđược xem là một ngôi sao bóng đá của đội tuyển Tây Ban Nha. “Em có đôi chângiống hệt bố, vì thế, có khả năng, em sẽ chơi bóng cả cuộc đời rồi”, bà mẹ haicon hạnh phúc viết.

Sharkira và Gerard đặt tên cho con trai thứ hai là SashaPiqué Mubarek. Cái tên này theo tiếng Hy Lạp và tiếng Nga nghĩa là “Chiến binh”và “Người bảo vệ nhân loại”. Cặp đôi đã có một cậu con trai 2 tuổi tên là Milan.

Shakira đã sinh con trai thứ hai 2
Nữ ca sĩ 38 tuổi hạnh phúc khoe ảnh chụp đôi chân nhỏ của con trai thứ hai và khoe rằng, cậu bé sẽ kế thừa tài năng đá bóng của cha ruột.

Shakira sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở Barcelona từ thứ năm tuầntrước. Cô sinh con bằng biện pháp sinh mổ. Vài ngày trước, nữ ca sĩ 38 tuổicùng Gerard đã được xuất viện. Được biết, nữ ca sĩ của Waka Waka (This Time for Africa)và người tình 27 tuổi đã thuê trọn vẹn một tầng bệnh viện để đảm bảo sự riêngtư khi sinh bé thứ hai. Bác sĩ đỡ đẻ cho Shakira lần này vẫn là người đã đỡ cậucon trai đầu lòng của cô, bé Milan.

Gerard đã thi đấu cho câu lạc bộ Barcelonatại Madrid,một ngày trước khi con trai thứ hai của anh chà đời. Và đội tuyển của anh đãgiành chiến thắng 3-2 trước đối thủ ovtletico Madrid.

Shakira đã sinh con trai thứ hai 3
Shakira vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ dù đến gần ngày sinh.


Nữ ca sĩ bốc lửa bắt đầu hò hẹn với ngôi sao bóng đá kémtuổi vào năm 2010 và đã nhiều lần chia sẻ cảm giác hạnh phúc tuyệt vời khi đượclàm mẹ. “Làm mẹ là tất cả với tôi”, Shakira nói trong một bài phỏng vấn vào nămngoái sau khi xác nhận cô mang thai lần thứ hai. Cô cũng nhiều lần ca ngợingười bạn đời Gerard là một người đàn ông nam tính, thương vợ thương co và rấttháo vát trong việc chăm con giúp vợ.

“Anh ấy lúc nào cũng gắn bó với con. Anh ấy có mặt bên thằngbé, và đây thực sự là lợit thế mà tôi có được khi ở bên anh ấy”, Shakira nói vềGerard. Trước khi con trai thứ hai chào đời, Shakira cùng Gerard và bé Milan đã chụp một bức ảnhchân dung gia đình tuyệt đẹp để ủng hộ quỹ từ thiện của tổ chức UNICEF. Với “bụngbầu” lùm lùm, nữ ca sĩ 38 tuổi trông vẫn vô cùng rạng ngời và quyến rũ.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 31,129
  •   Tháng hiện tại 31,129
  •   Tổng lượt truy cập 128,629,307