Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới?

Thứ năm - 05/02/2015 23:31
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới?

Sau lễ thành hôn, các cặp đôi đình đám của làng giải trí đua nhau mặc đẹp khi tham dự các sự kiện giải trí trong nước.

Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 1
Kể từ sau khi rò rỉ những hình ảnh trong lễ cưới bí mật, Dustin Nguyễn và BB Phạm công khai xuất hiện tình tứ trước đám đông. Tối 2/2, bộ phim Trúng số do Dustin Nguyễn làm đạo diễn có buổi ra mắt tại một trung tâm nổi tiếng ở TP HCM. Từ sau Lửa Phật, nam diễn viên Việt kiều tự tin hơn trong vai trò mới. Trong buổi họp báo, bà xã người mẫu tự tin xuất hiện nổi bật cạnh Dustin. Thời gian này, bộ đôi thường đồng hành tại các sự kiện giải trí. Vốn là người mẫu - diễn viên có gu thời trang tốt, BB Phạm khéo léo chọn những bộ cánh phù hợp khi sánh bước cùng ông xã.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 2
Áo dài truyền thống là trang phục mà BB Phạm ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hai lần ra mắt công chúng cùng ông xã điển trai, người đẹp luôn diện áo dài hồn Việt, xuất hiện đẹp đôi cạnh ông xã diện vest lịch lãm. Sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao nổi bật, BB Phạm được khen ngợi là trông ưa nhìn và thu hút khi đồng hành cùng chồng mới cưới.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 3
Giống với cặp BB Phạm - Dustin Nguyễn, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải cũng rất nhiệt tình tham dự các buổi tiệc cuối năm của làng giải trí. Trái ngược với hình ảnh truyền thống của BB Phạm, Lê Khánh chọn phong cách phương Tây với váy dạ hội sang trọng, gợi cảm. Đồng hành cùng bà xã, nam diễn viên thường diện trang phục áo sơ-mi, quần âu đơn giản. Dù vậy, cả hai khá đẹp đôi và để lại ấn tượng tốt đến khán giả.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 4
Trước hôn lễ, Lê Khánh khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, tuy nhiên, sau khi lập gia đình, người đẹp và ông xã cởi mở với truyền thông hơn. Nam diễn viên thường tháp tùng vợ tham dự các sự kiện giải trí cuối năm. Trong ảnh, Tuấn Khải diện vest lịch thiệp, trong khi đó, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến diện đầm dạ hội lộng lẫy của NTK Hoàng Hải.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 5
Nữ diễn viên và chồng còn diện trang phục đồng tông màu khi sánh bước trên thảm đỏ. Hiện Lê Khánh - Tuấn Khải được đánh giá là một trong những cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện Vbiz 2014.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 6
Ngoại hình ưa nhìn cùng gu thẩm mỹ tốt giúp vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trở thành một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau đám cưới rình rang tại Hà Nội, nam người mẫu và bà xã thường đồng hành tại các chương trình. Hình ảnh sành điệu và đẹp đôi của cặp vợ chồng son nhanh chóng trở thành điểm nhấn tại sự kiện. Diễn viên phim Lập trình cho trái tim thường diện đầm ôm khoe vẻ sexy còn ông xã cô khá đơn giản với những bộ cánh nam tính.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 7
Sau hôn lễ gây bất ngờ công chúng, Lê Thúy và ông xã Việt kiều thường tay trong tay tham dự các sự kiện trong nước. Xuất hiện cùng bà xã người mẫu, Đỗ Khải An thường chọn trang phục ton-sur-ton sang trọng và thanh lịch. Trong ảnh, đôi vợ chồng mới cưới diện trang phục gam đen đồng màu.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 8
"Nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện rạng rỡ cạnh ông xã điển trai trong dịp tham dự buổi ra mắt phim. Trang phục gam đen, đồng màu được bộ đôi yêu thích và thường xuyên trưng diện khi xuất hiện bên nhau.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 9
Sau khi kết hôn, dù bận rộn với công việc, chồng của Nhật Kim Anh vẫn dành thời gian tháp tùng vợ tham dự các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên - ca sĩ trông hạnh phúc và rạng rỡ khi được ông xã thông cảm và thấu hiểu. Cũng sau đám cưới, nữ diễn viên được khen ngợi nhiều hơn về gu thời trang. Cô thường chọn đầm nữ tính, nhẹ nhàng khi đồng hành cùng chồng.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 10
Nổi tiếng là người yêu chiều vợ, sau lễ thành hôn vài ngày, Tuấn Hưng thường cùng bà xã xuất hiện tại các sự kiện VBiz. Hot girl Hương Baby là người có gu thời trang tinh tế, nhanh nhạy xu hướng, nhờ đó, cô được khen ngợi về mặt hình ảnh. Không chỉ vậy, hot girl còn là người trợ giúp, lo trang phục cho ông xã mỗi khi anh xuất hiện trước công chúng.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 11
Lan Trường tự hào khi đưa đón, giới thiệu bà xã 9X sau lễ cưới. Sau lễ cưới vài hôm, giọng ca Kathy Kathy và vợ trẻ thường đồng hành tại các sự kiện giải trí. Vốn là người tinh tế, đơn giản, Yến Phương thường diện trang phục màu trơn, nền nã, kín đáo khi được chồng đưa đến các sự kiện chương trình của làng nhạc Việt.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 12
Kim Hiền rạng ngời tại một sự kiện khai trương nhãn hàng tại TP HCM. Sau hôn lễ, ông xã doanh nhân là người luôn ở cạnh, đưa đón và hỗ trợ người đẹp xuất hiện tại các sự kiện. Khi lập gia đình, phong cách thời trang của "Út Ráng" cũng có sự trưởng thành và kín đáo hơn.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 13
Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn nỗ lực duy trì hình ảnh trẻ trung, xuất hiện nổi bật cạnh chồng và con trai.
Sao Việt và chồng mặc gì cho các sự kiện sau cưới? 14
Trà My Idol xuất hiện rạng rỡ cùng chồng vào khoảng thời gian sau đám cưới. Dù đã kết hôn, nữ ca sĩ vẫn duy trì phong cách tomboy gợi cảm. Bộ cánh hơi hướng áo yếm, chất liệu lụa mềm nhẹ giúp cô nổi bật tại sự kiện và đẹp đôi bên ông xã diện vest lịch lãm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 9,503
  •   Tháng hiện tại 45,051
  •   Tổng lượt truy cập 128,643,229