Gia đình ủng hộ bố dượng cô Kim chuyển giới

Thứ năm - 05/02/2015 15:49
Gia đình ủng hộ bố dượng cô Kim chuyển giới Gia đình ủng hộ bố dượng cô Kim chuyển giới

Dân trí Người hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ khi cựu vận động viên Olympic Bruce Jenner quyết định chuyển đổi giới tính ở tuổi 65.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với cựu vận động viên Olympic Bruce Jenner - bố dượng Kim Kardashian đã xác nhận với báo giới thông tin Bruce Jenner đang trong quá trình chuyển giới thành phụ nữ.

 

Hình ảnh của Bruce Jenner đã thay đổi khá nhiều trong những tháng gần đây khi tóc ông dài ra, móng tay sơn đỏ và điệu bộ rất mềm mại, nữ tính.
 
Gia đình ủng hộ bố dượng cô Kim chuyển giới 1

 

Quyết định chuyển giới của Bruce Jenner khiến các thành viên trong gia đình ông đều bất ngờ. Ban đầu cô Kim đã trò chuyện với mẹ của mình và sau đó, khi bà Kris khẳng định bà cảm thấy ổn về những thay đổi của chồng cũ thì cô Kim tuyên bố sẽ luôn ủng hộ bố dượng trong mọi hoàn cảnh. Vợ con của Bruce Jenner đều hiểu rằng, điều quan trọng nhất là ông được sống thoải mái và hạnh phúc với chính con người mình.

 

Rapper Kanye West, chồng cô Kim cũng khẳng định sẽ ủng hộ quyết định của bố vợ. “Kanye West không phản đối điều này. Anh ấy bày tỏ tình cảm và sự thoải mái dành cho Bruce Jenner.”

 

Gia đình Kardashian rất được yêu mến với show truyền hình thực tế về cuộc sống của họ và Bruce Jenner từng xuất hiện nhiều trong show truyền hình này. Sắp tới, nhiều khả năng ông sẽ tung ra cuốn phim tài liệu ghi lại quá trình chuyển giới của mình.

 

VN

Theo People

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 32,288
  •   Tháng hiện tại 32,288
  •   Tổng lượt truy cập 128,630,466