Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc

Thứ năm - 05/02/2015 17:25
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc

Những hình ảnh mới nhất cho thấy sự chuyên nghiệp cùng biểu cảm mạnh mẽ của nữ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 1
Trước khi nói lời tạm biệt Việt Nam, lên đường sang Milan gia nhập công ty người mẫu quốc tế, Kha Mỹ Vân giới thiệu hình ảnh mới, cho thấy sự chuyên nghiệp và phong độ của cô khi thể hiện bộ sưu tập thời trang dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 2
Lấy cảm hứng từ hình ảnh thanh lịch, quyến rũ và cổ điển của người phụ nữ luôn trường tồn cùng với thời gian, bộ sưu tập có chủ đề Ladies tôn vinh vẻ đẹp của các cô gái với một cảm xúc sâu lắng và mới mẻ. Họ như các đóa hoa toát lên những gam màu sinh động, rực rỡ khác nhau.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 3
Ngoài 3 màu sắc chủ đạo – đen, đỏ, trắng – và được thể hiện qua kỹ thuật dựng 3D, dằn sợi, cắt laser và kỹ thuật phun màu, NTK Hoàng Minh Hà còn khai thác thêm kỹ thuật đính đặc cánh hoa vải li ti và sợi kẽm để tạo những cánh hoa và những phom dáng phức tạp hơn.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 4
Bộ sưu tập mang đến vẻ hoài cổ nhờ chất liệu nhung mềm mại. Thiết kế có phom dáng phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sức hút nhẹ nhàng, quyến rũ.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 5
Bên cạnh đó, BST còn là sự kết hợp giữa Á và Âu thông qua những hình ảnh mang âm hưởng của thập niên 50 cùng hình ảnh chiếc nón lá và nón quai thao Việt Nam rất đặc trưng.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 6
Bộ hình còn có sự tham gia của người mẫu Lê Thanh Thảo. Chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và tạo được những thành công nhất định trong sự nghiệp người mẫu.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 7
Hai chân dài trưởng thành từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất hiện nay kết hợp ăn ý khi thể hiện những thiết kế mới của Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 8
Bộ sưu tập tôn vinh nét đẹp cổ điển, vì thế Hoàng Minh Hà chọn Kha Mỹ Vân và Thanh Thảo là người mẫu thể hiện chính. Kha Mỹ Vân sở hữu gương mặt góc cạnh mang đậm chất Á Đông, được cho là lột tả chính xác hình ảnh của một phụ nữ thanh lịch và đầy sức hút mà chủ đề hướng đến.
Kha Mỹ Vân kiêu sa, quyến rũ trước ngày sang Milan làm việc 9
Người xem khó có thể rời mắt khỏi những bộ trang phục do Kha Mỹ Vân và Thanh Thảo thể hiện bằng những cảm xúc mạnh mẽ. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, stylist: Mì Gói, tóc: Pu Lê.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 29,770
  •   Tháng hiện tại 29,770
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,948