Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài

Thứ năm - 05/02/2015 23:30
Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài

Nam ca sĩ bước vào hàng ngũ diễn viên cùng đua tranh mùa Tết 2015 trong bộ phim mang hơi hướng kinh dị “Hợp đồng bắt ma”.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 1

Tim từng lấn sân sang phim ảnh và gây chú ý nhất định ở vài bộ phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên màn ảnh rộng. Bộ phim Hợp đồng bắt ma do Tim đảm nhận một trong 3 nhân vật chính thuộc thể loại hài và kinh dị sẽ công chiếu vào dịp Tết 2015.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 2

Câu chuyện rùng rợn xoay quanh ngôi biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt khiến gia chủ phải cầu viện cao thủ bắt ma về để giải mối nghi trong lòng.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 3

Bộ phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (Tim), Vũ (Đông Dương) với sự chỉ đạo của Sư tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 4

Sư Tổ của Ba Mập là một nhà ngoại cảm vang danh toàn cõi Đông Dương. Ông thầy này nổi tiếng với những phi vụ bắt ma, tìm ma, diệt ma... mà ai cũng phải bái phục và cuồng tin.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 5

Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma...

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 6

Trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh) với cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 7

Ba thầy trò Ba Mập có lối bắt ma hài hước và quái chiêu. Không những thế họ còn rất mê gái đẹp khiến cả thầy và trò đều bị rơi vào tình huống oái ăm.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 8

Sau Đời như ý với doanh thu không mấy khả quan, Hoàng Mập quyết bám trụ phòng vé với bộ phim hài hước và kinh dị Hợp đồng bắt ma.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 9

Đông Dương và Tim, học trò của Ba Mập phải giả đồng tính trong một tình huống để bắt ma.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 10

Đông Dương là diễn viên quen thuộc với phim truyền hình. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất anh được giao vai nam chính trong Đời như ý và tiếp tục với Hợp đồng bắt ma.

Tim - Huy Khánh lên Đà Lạt bắt ma trong phim hài 11

Hai nam diễn viên trẻ gặp những tình huống cười ra nước mắt và cũng không ít sợ hãi khi đối mặt với ma nữ. Bộ phim sẽ công chiếu từ 12/2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 3,764
  •   Tháng hiện tại 39,312
  •   Tổng lượt truy cập 128,637,490