“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon

Thứ hai - 18/03/2019 14:46
“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon “Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon

Dân trí Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng Goo Hye Sun đã dành những lời tâm huyết cho người đồng nghiệp đã tự vẫn cách đây 10 năm vì bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, Jang Ja Yeon.

Bức tâm thư của Goo Hye Sun được đăng tải trên trang cá nhân vào tối 17/3 và thu hút sự quan tam của dư luận. Goo Hye Sun và Jang Ja Yeon từng hợp tác trong bộ phim “Vườn Sao Băng” năm 2009. Trong phim, Goo Hye Sun đảm nhiệm vai nữ chính còn Jang Ja Yeon chỉ là diễn viên phụ.

 

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon 1

Goo Hye Sun đăng tải hình ảnh và dành những lời ngọt ngào, trân trọng dành cho người đồng nghiệp đã khuất, Jang Ja Yeon. 

 

Năm 2009, Jang Ja Yeon bất ngờ tự vẫn và để lại di thư ghi lại chi tiết từng cái tên đã cưỡng hiếp cô hơn 100 lần. Sự việc đã gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc năm đó bởi rất nhiều người trong danh sách này là các viên chức cấp cao của làng giải trí. Theo năm tháng vụ việc dần rơi vào quên lãng và tới năm ngoái, với nỗ lực không ngừng nghỉ của một người bạn của Jang Ja Yeon, vụ việc đang được khơi lại và sẽ được điều tra.

Cùng thời điểm này, scandal sex của Seungri (Big Bang) và Jung Joon Young với việc lén ghi hình, chia sẻ clip và hình ảnh các cô gái rồi phát tán, bình luận trong một nhóm chat bênh hoạn cũng đang thu hút và gây phẫn nộ trong dư luận xứ Hàn.

 

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon 2

Jang Ja Yeon tự vẫn vào năm 2009 và để lại tâm thư tố cáo việc cô bị cưỡng hiếp hơn 100 lần. 

 

Vụ cưỡng hiếp của Jang Ja Yeon năm nào cũng được khán giả nữ tại Hàn Quốc và châu Á quan tâm đặc biệt. Mọi người đều mong muốn tìm lại sự công bằng cho nữ diễn viên đoản mệnh và phần lớn phụ nữ tại Hàn Quốc đang là nô lệ tình dục và bị lạm dụng mỗi ngày nhưng phải câm lặng.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun cũng không bàng quang trước điều này. Với ảnh hưởng của một ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên xinh đẹp đã viết vài dòng đầy tâm huyết và xúc động gửi tới người đồng nghiệp đoản mệnh năm nào. Cô dùng ảnh minh hoạ là một bức ảnh chụp chung cô và Jang Ja Yeon trong một cảnh phim “Vườn Sao Băng”.

Cô viết: “Người chị em mà tôi rất tiếc vì đã không có một bức ảnh chụp chung với mình chị ấy. Hãy yên nghỉ trên thiên đường nhé. Chị là một người phụ nữ có tâm hồn tuyệt đẹp”.

 

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun tưởng nhớ nữ đồng nghiệp bị cưỡng hiếp 100 lần Jang Ja Yeon 3

Goo Hye Sun may mắn hơn người đồng nghiệp cũ khi cô giờ đây rất nổi tiếng và có một gia đình hạnh phúc. 

 

Vào thời điểm cách đây 10 năm, những cái tên bị điều tra không được công bố và chỉ hai người bị trừng phạt, đó là giám đốc công ty quản lý của cô và quản lý của Jang, những người ép Jang trở thành “vật tiêu khiển” trong các buổi tiệc rượu của công ty.

Người đồng nghiệp cũ của Jang Jang Yeon - Yoon Ji Oh đã chấp nhận ra làm chứng với mong muốn giải toả những oan khuất của người chị em thân thiết. Hành động của Yoon được đông đảo phụ nữ và dư luận Hàn Quốc ủng hộ dù cô thừa nhận, cuộc sống của cô luôn gặp nguy hiểm từ ngày cô quyết tâm lật lại vụ cưỡng hiếp của Jang Ja Yeon gần 10 năm trước đây.

 

Bạn thân của Jang Ja Yeon tham gia họp báo về vụ cưỡng dâm của cố nghệ sĩ

Mi Vân
Theo Xportsnews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 31,560
  •   Tháng hiện tại 877,271
  •   Tổng lượt truy cập 128,495,510