16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái

Thứ ba - 19/03/2019 14:36
16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái 16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái

Dân trí Romeo Beckham, cậu con trai thứ hai của Victoria và David Beckham, đang hò hẹn với nữ diễn viên trẻ Millie Bobby Brown sau khi được mẹ ruột, nhà thiết kế Victoria ủng hộ mối quan hệ.

Romeo Beckham, 16 tuổi, gặp gỡ nữ diễn viên Stranger Things, 15 tuổi, tại một bữa tiệc của tổ chức Unicef vào năm 2016. Ngay trong lần gặp đầu tiên, cặp đôi đã tìm thấy nhiều tiếng nói chung và cảm mến nhau.

 

16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái 1

Romeo Beckham đang hò hẹn với nữ diễn viên kém 1 tuổi - Millie Bobby Brown

 

Tờ The Sun tiết lộ, hiện tại, cặp tình nhân trẻ đã bắt đầu tìm hiểu và dành nhiều thời gian cho nhau. Song, thời điểm này còn quá sớm để khẳng định tất cả. Một nguồn tin thân cận cho hay: “Hiện còn khá sớm để khẳng định tất cả nhưng cả hai đều rất ngột ngào. Victoria tán thành mối quan hệ bởi cô là fan của Millie”.

Millie gặp gia đình Beckham lần đầu vào tháng 12/2016 khi Millie chịu trách nhiệm trao giải thưởng cho David tại sự kiện. Chia sẻ trên mạng xã hội sau sự kiện, nữ diễn viên 15 tuổi thừa nhận, cô vẫn nhớ như in mội khoảnh khắc tại sự kiện này.

 

16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái 2

Romeo chụp ảnh cùng mẹ ruột, nhà thiết kế Victoria Beckham

16 tuổi, “cậu hai” nhà Beckham lần đầu có bạn gái 3

Millie Bobby Brown gặp và trò chuyện với David Beckham tại một sự kiện vào tháng 12/2018.

 

Millie cũng chia sẻ thêm rằng, cô cũng là fan của Romeo. Trong khi Romeo chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm thì Millie đã từng hò hẹn với nam ca sĩ Jacob Sartorius, 15 tuổi, tới tận tháng 7/2018. Millie và Jacob hiện vẫn là bạn bè dù không có là tình nhân.

Romeo Beckham là con trai thứ hai của vợ chồng David Beckham. Dù còn trẻ nhưng Romeo đã theo cha mẹ tới tham dự khá nhiều sự kiện trong làng giải trí. Cậu bé 16 tuổi cũng được khen là người mẫu triển vọng vầ từng tham gia một clip quảng cáo cho nhãn hiệu Burberry.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 397
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 5,083
  •   Tháng hiện tại 1,066,691
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,895