“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch

Thứ ba - 19/03/2019 06:44
“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch

Dân trí Nữ diễn viên Jessica Alba từng luôn thiếu tự tin về bản thân mình, cô từng nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch, chỉ mãi tới sau này, khi đã đạt được thành công trong hoạt động kinh doanh, Alba mới bắt đầu tìm thấy sự tự tin và nhìn nhận mình là một người phụ nữ “không tệ”.

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 1

Nữ diễn viên Jessica Alba

Cô gái từng rất thiếu lòng tin vào bản thân mình hiện giờ sở hữu doanh nghiệp có giá trị vào khoảng gần 1 tỷ USD. Chia sẻ với tạp chí Health (Mỹ) mới đây, nữ doanh nhân kiêm diễn viên 37 tuổi cho thấy những nét tâm lý rất đỗi quen thuộc mà giống như tất cả mọi phụ nữ trẻ khác, Alba cũng từng có trong mình:

“Khi tôi còn trẻ, tôi cũng thiếu tự tin, tôi không nghĩ mình là một cô gái thông minh. Tôi không học giỏi và cũng không học cao. Giờ đây, sau khi đã bước vào công việc kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định, tôi cảm thấy khác trước nhiều và có thể thoái mái tự nhìn nhận mình là một phụ nữ thông minh”.

Jessica Alba cũng cho hay rằng khi mới bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, cô cũng phải vật lộn rất nhiều, không chỉ với ngoại cảnh mà còn trong cả nội tâm, bởi cô không theo học tại các trường diễn xuất danh tiếng, không được đào tạo bài bản về điện ảnh.

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 2
“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 3

Nữ diễn viên Jessica Alba

Nữ diễn viên của sê-ri phim truyền hình “Thiên thần bóng tối” nhớ lại: “Tôi từng cảm thấy mình thua kém các đồng nghiệp rất nhiều và cảm thấy ngượng ngùng khi tự giới thiệu mình là diễn viên bởi tôi không được học hành đến nơi đến chốn về nghệ thuật điện ảnh. Tôi cần có thời gian mới tìm thấy sự tự tin của mình trong thế giới điện ảnh.

“Tôi có thể không phải diễn viên giỏi nhất, nhưng tôi cũng có những phút giây tỏa sáng của mình. Sau tất cả tôi nhận thấy rằng, chúng ta đừng đánh giá thấp sự thông minh, nhạy bén học được từ đời sống.

“Việc chúng ta xoay xở trong cuộc sống và có những trải nghiệm cuộc đời của riêng mình đưa lại cho chúng ta những hiểu biết độc đáo. Chúng ta phải trải qua những khó khăn, trắc trở và đó là cách để chúng ta có được thành công trong cuộc sống”.

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 4
“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 5

Nữ diễn viên Jessica Alba

Jessica Alba thành lập công ty The Honest Company hồi năm 2011 chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thân thiện với môi trường và sức khỏe. Việc kinh doanh của cô diễn ra thành công và không ngừng mở rộng, thậm chí ra cả ngoài nước Mỹ sang một số nước Châu Âu.

Alba còn nổi tiếng là một nhan sắc trẻ trung ở Hollywood. Dù đã ở tuổi 37 và có 3 người con nhưng Alba vẫn xinh đẹp, gọn gàng như thuở công chúng mới biết đến cô trong sê-ri phim “Thiên thần bóng tối” (2000-2002).

Theo Alba, sự khỏe mạnh thể hiện ở khả năng thích nghi nhanh nhẹn với cuộc sống. Cô luôn phải thay đổi lịch trình của mình mỗi ngày bởi những công việc đan xen của một nữ doanh nhân, nữ diễn viên, một người vợ, người mẹ:

“Có những ngày tôi chỉ cần thức dậy và ở trong phòng đọc sách, đắp mặt nạ. Nhưng có những ngày tôi cần dậy từ 5h sáng dù tôi vốn ghét dậy sớm. Đối với tôi, khỏe mạnh chính là cảm thấy thích những gì mà mình đang làm”.

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch 6

Nữ diễn viên Jessica Alba và chồng

Alba kết hôn với nhà làm phim Cash Warren (40 tuổi) hồi năm 2008, giờ đây, họ đã có 3 người con nhỏ: Honor (10 tuổi), Haven (7 tuổi) và Hayes (1 tuổi). Alba chia sẻ rằng sự gắn bó của vợ chồng cô chính là điều cô tự hào nhất về cuộc sống của mình: “Vợ chồng tôi hiện vẫn đang cảm thấy thích thú, hứng khởi tìm hiểu nhau.

“Tôi vốn không giỏi khi đương đầu với mâu thuẫn, tranh cãi bởi tôi không biết cách thể hiện bản thân mình, nhưng tôi cảm thấy chính nhờ mối quan hệ vợ chồng mà tôi đã trở thành một người có thể giao tiếp hiệu quả hơn, để xử lý các vấn đề trước khi mọi chuyện trở nên mất kiểm soát. Chúng tôi vừa là bạn thân vừa là vợ chồng và tôn trọng lẫn nhau”.

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch

Bích Ngọc
Theo Health

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
 
  •   Hôm nay 17,498
  •   Tháng hiện tại 595,668
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,907