Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước

Thứ hai - 18/03/2019 10:40
Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước

Dân trí Ngày 16/3 vừa rồi, nữ diễn viên Yoon Ji Oh - bạn của cố diễn viên “Vườn sao băng” Jang Ja Yeon đã đăng tải trên trang cá nhân một đoạn tâm thư tiết lộ những chi tiết chưa bao giờ dược công bố trong vụ tử tử của bạn thân và tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng.

Bạn thân của Jang Ja Yeon tham gia họp báo về vụ cưỡng dâm của cố nghệ sĩ

 

Yoon Ji Oh từng là bạn thân và là bạn cùng công ty của Jang Ja Yeon. Cái chết đột ngột của bạn thân đã ám ảnh cô suốt một thời gian dài. Sau khi bạn thân mất, Yoon Ji Oh cũng tham gia hai bộ phim nhưng không thành công. Cái chết đầy uất ức của Jang khiến Yoon phải đi điều trị tâm lý một thời gian dài.

 

Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước 1

Yoon Ji Oh tham gia buổi họp báo ngày 16/3 tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng để tìm lại công lý cho người bạn đã khuất, Jang Ja Yeon. 

 

Vào năm 2018, khi vụ việc bị cưỡng hiếp hơn 100 lần của Jang được lật lại điều tra, Yoon Ji Oh đã đứng ra làm chứng và lộ diện trước công chúng. Đồng thời, Yoon tuyên bố, cô sẽ phát hành một cuốn sách nói về cuộc hành trình chiến đấu vì bạn thân của mình. Trên trang cá nhân, Yoon cũng viết một đoạn tâm thư dài tiết lộ những chi tiết rúng động trong vụ tử tử của người bạn thân.

Yoon Ji Oh viết: “Cứ nói rằng đề cao con người, vậy tôi chẳng phải con người sao? Tôi chắc rằng nhiều người đã biết tôi đang phải đối mặt với thời điểm nguy hiểm như thế nào. So với việc cứ phải giữ mãi bí mật thì việc phơi bày nó có lẽ dễ dàng hơn. Trong suốt 10 năm qua, tôi chỉ tường thuật sự việc với các cảnh sát và công tố viên với mục đích điều tra và tôi đã không tuỳ tiện nói ra tên của người đã khuất từ miệng của mình, tôi đã giữ chặt tất cả trong tim mà sống.

 

Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước 2

Jang Ja Yeon từng tự vẫn và để lại di thư tố cáo những người đã cưỡng hiếp cô hơn 100 lần vào năm 2008.

 

Yoon cho hay, cô đã tới sở cảnh sát trình lời khai về vụ việc tới 13 lần nhưng đều bị từ chối. “Tôi hiểu có rất nhiều người và cơ quan ngôn luận quan tâm đến danh sách những nhân vật mà tôi sẽ cung cấp. Cho đến giờ phút này, tôi không tiết lộ tên của những người này không phải để bảo vệ họ mà để có thể phơi bày nhiều sự thật hơn cũng như để có thể đối phó với cuộc chiến trường kì chưa biết hồi kết này.

Nếu tôi kiện họ tội phỉ báng, họ có thể ngay lập tức biến một nhân chứng như tôi trở thành người mang tội vu cáo, và họ thừa sức có thể làm như vậy. Hơn nữa tôi không muốn chi dù chỉ một xu vì bọn người đó. Những kẻ dơ bẩn đó đang giật lấy và bòn rút những đồng tiền dơ bẩn thì tại sao tôi phải làm như thế?”.

 

Bạn thân của Jang Ja Yeon nức nở khi nhắc đến vụ tự vẫn của bạn 10 năm trước 3

Yoon Ji Oh xót xa khi nhắc đến người bạn quá cố và tiết lộ cuộc sống cô đã bị đe doạ khi cô đứng ra làm chứng cho bạn. 

 

Yoon Ji Oh cho hay, cô từng tận mắt chứng kiến người bạn quá cố bị xâm hại tình dục tại một bữa tiệc của công ty khi tham gia buỏi họp báo do một tổ chức bảo vệ phụ nữ tại Hàn Quốc tổ chức vào ngày 16/3. Cô đã bật khóc khi nhắc đến người bạn quá cố và nói: “Vụ án của Jang Ja Yeon không phải là vụ tự tự đơn thuần. Trong trường hợp này, vụ án sẽ được gia hạn kháng cáo thêm 25 năm nữa”.

Vụ tự vẫn cách đây 10 năm của Jang Ja Yeon từng khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao và quan tâm khi bản danh sách công bố chi tiết từng cái tên đã từng xâm hại nữ diễn viên xinh đẹp này được tìm thấy sau khi cô qua đời. Trong danh sách này có rất nhiều nhân vật cấp cao của làng giải trí Hàn Quốc nhưng rồi thời gian cũng khiến vụ việc chìm đi mà không ai bị truy tố. 10 năm sau, cô bạn thân của Jang đã âm thầm đứng ra làm chứng với mong muốn chiến đấu đến cùng để tìm lại công lý cho Jang.

Hiện tại, vụ việc cũng đang thu hút sự quan tâm của dư luận xứ Hàn.

Mi Vân
Theo Osen

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 21,033
  •   Tháng hiện tại 633,934
  •   Tổng lượt truy cập 128,252,173