Lê Khánh quậy tưng bừng trong trailer phim Tết

Thứ hai - 19/01/2015 17:36
Lê Khánh quậy tưng bừng trong trailer phim Tết Lê Khánh quậy tưng bừng trong trailer phim Tết

Đoạn trailer chính thức của “Ngày nảy ngày nay” đem đến nhiều tiếng cười cho người xem nhờ sự nhắng nhít từ nhân vật Tiểu Duyên của diễn viên Lê Khánh.

Ba tuần trước khi khởi chiếu, bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân sắm vai chính kiêm nhà sản xuất tung ra đoạn trailer chính thức. Đoạn phim dài hai phút đưa khán giả đến với Liên Trì Cung, đồng thời hé lộ lý do mà hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên phải lặn lội xuống dưới tận trần gian.

Theo đó, do sơ ý mà Tiểu Duyên (Lê Khánh) đánh rơi quả Thiên Ngọc Minh có chứa thái tử xuống trần thế, khiến cho lễ hội trên thiên đình buộc phải hoãn lại. Theo lệnh của bề trên, tiên trưởng Đan Nương (Ngô Thanh Vân) hạ thế và bất đắc dĩ phải song hành cùng Tiểu Duyên trong chuyến hành trình tìm kiếm thái tử trước khi kẻ xấu ra tay. Cũng bởi là người cõi tiên mà hai cô nàng lâm vào không ít tình huống dở khóc dở cười ở đất Sài thành khi hạ thế, cứ phải lần theo những người có hình xăm rồng để tìm ra thái tử.

Lê Khánh quậy tưng bừng trong trailer phim Tết 1
Sự kết hợp giữa Ngô Thanh Vân và Lê Khánh tạo ra nhiều sự tò mò từ phía người xem trước ngày phim ra rạp.

Dẫu còn nhiều hạn chế về mặt kỹ xảo hình ảnh, nhưng chí ít Ngày nảy ngày nay sẽ đem lại tiếng cười cho khán giả nhờ nhân vật Tiểu Duyên đầy hài hước của Lê Khánh qua những đoạn thoại và hành động tưng tửng. Cùng với đó, “đả nữ” Ngô Thanh Vân tiếp tục có cơ hội thi triển võ nghệ khi nhân vật Đan Nương của cô sẽ phải đối đầu với tên quỷ Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu) cùng đồng bọn, những kẻ đang nhăm nhe tìm ra thái tử nhằm có thể uy hiếp thiên đình.

Cũng qua đoạn trailer, khán giả còn được chứng kiến tạo hình của hai tên tuổi của làng giải trí Việt là NSƯT Thành Lộc và diễn viên Diễm My. Hai người lần lượt vào vai Đại Phong Đế - người đứng đầu Liên Trì Cung, và Thượng Tiên - vị tiên nữ uy quyền bậc nhất ở cõi thần tiên.

Lê Khánh quậy tưng bừng trong trailer phim Tết 2
Gửi tới người hâm mộ đoạn trailer chính thức, bộ phim Ngày nảy ngày nay hẹn gặp khán giả Việt từ ngày 6/2 tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 26,501
  •   Tháng hiện tại 512,668
  •   Tổng lượt truy cập 129,110,846