Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi

Thứ hai - 19/01/2015 11:48
Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi

Trong tiểu phẩm "Ghen" ở chương trình "Hội ngộ danh hài", hai nghệ sĩ mang đến những tình huống thú vị khi vào vai đôi tình nhân chênh nhau 40 tuổi.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 1

Tập 4 của chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng tối 18/1 với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang... Tiết mục biểu diễn trên sân khấu nghiêng tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với tiểu phẩm "Ghen". Trong tiểu phẩm này, Trường Giang vào vai ông lão 65 tuổi, chuẩn bị cưới Việt Hương - cô nàng 25 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác khiến cả hai liên tục rơi vào những tình huống khó xử.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 2

Tiết mục giành được nhiều ủng hộ của người hâm mộ. Cú trượt ngã tự nhiên của hai diễn viên trên sân khấu nghiêng khiến người xem không khỏi bật cười.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 3

Một điểm nhấn khác nổi bật trong đêm là tiểu phẩm "Chuyện công viên" do Trấn Thành, Việt Hương và Anh Đức thể hiện. Nội dung câu chuyện kể về đôi tình nhân lớn tuổi, họ yêu nhau từ khi còn trẻ nhưng do bị gia đình ngăn cấm nên không đến được với nhau. Vào một ngày đẹp trời, cả hai hẹn nhau tại công viên để ôn lại kỷ niệm xưa.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 4

Tiểu phẩm "Số hưởng" là câu chuyện kể về người nông dân tình cờ phát hiện trái bom từ thời chiến còn sót lại nên ông quyết định mang lên thành phố nộp chính quyền. Tuy nhiên trên đường đi, ông gặp một đôi vợ chồng trẻ âm mưu cướp túi đựng bom vì tưởng đó là tài sản quý giá. So với hai tiết mục còn lại trong đêm, "Số hưởng" có phần nhạt nhòa và kém hài hước hơn.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 5

Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc "Bay giữa ngân hà" sôi động trong trang phục in họa tiết siêu nhân.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 6

Ở tập này, Chí Tài dẫn chương trình bên cạnh người đẹp Dương Cẩm Lynh.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 7

Ở tập 3 phát sóng vào tối 17/1 trước đó, tiểu phẩm "Mê giai" của Việt Hương và Hoàng Phi trên sân khấu nghiêng là một điểm nhấn nổi bật. Nữ nghệ sĩ vào vai một bà cô giúp việc lớn tuổi, xuất hiện trong phòng tập với phong cách trẻ trung, sặc sỡ. Trong khi đó, nhân vật của Hoàng Phi là anh chàng thất nghiệp đi xin việc. Tại đây, cả hai vô tình gặp nhau và nảy sinh những hiểu lầm hài hước chỉ vì anh tưởng cô là chủ phòng tập. Phần diễn của cả hai được khán giả ủng hộ hào hứng bởi lối dẫn dắt tình tiết tự nhiên, không gượng ép.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 8

Với "Chuyện không ngờ", Trấn Thành vào vai ông già bán bún khó tính, gặp phải hai người khách bị tật nói lắp và nói ngọng (Thu Trang và Tiến Luật đóng). Cả ba tạo nên những tình huống mâu thuẫn vì không hiểu ý nhau, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 9

Tiểu phẩm "Đi đêm có ngày gặp ma" mang đến không khí mới lạ bởi nhiều tình tiết rợn người. Tạo hình các nhân vật đóng vai người cõi âm cùng tiếng nhạc dồn dập đưa khán giả vào không gian ma mị, đáng sợ. Tuy vậy, các diễn viên khéo léo lồng ghép những câu thoại hài hước để cân bằng lại cảm xúc cho người xem.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 10

MC khách mời Xuân Lan duyên dáng đẩy đưa những câu thoại dẫn dắt cùng Chí Tài, tạo nên không khí vui vẻ trong trường quay.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 11

Hiền Thục dịu dàng trong tiết mục của ca sĩ khách mời.

Trường Giang, Việt Hương hóa thành đôi tình nhân lệch tuổi 12

Hồng Ngọc lại khuấy động không khí với một ca khúc sôi nổi, trẻ trung.

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 22,047
  •   Tháng hiện tại 207,959
  •   Tổng lượt truy cập 130,630,044