‘Taken 3’ vẫn ăn khách trên đấu trường quốc tế dù bị chê

Thứ hai - 19/01/2015 21:28

Bất chấp việc bị giới phê bình chê bai đủ đường, tập khép lại loạt phim hành động "Taken" vẫn dẫn đầu phòng vé quốc tế trong cuối tuần qua.

Dẫn đầu doanh thu phòng vé quốc tế trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần qua tiếp tục là Taken 3 với 31,4 triệu USD. Khán giả trên toàn thế giới vẫn chứng tỏ tình yêu nồng nhiệt dành cho ngôi sao hành động Liam Nesson dù bộ phim phải hứng chịu rất nhiều lời chê bai trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn hai tuần trình chiếu, tổng doanh thu toàn cầu của Taken 3 là 160,5 triệu USD, trong khi kinh phí sản xuất của phim chỉ là 48 triệu USD.

Bộ phim giả tưởng Seventh Son xếp thứ hai khi có được 21,7 triệu USD, trong đó tới 15 triệu USD là đến từ riêng thị trường Trung Quốc. Seventh Son cũng sắp sửa được phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/1 tới dưới tựa Đứa con thứ bảy. Phim có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân như Julianne Moore, Antje Traue, Alicia Vikander cùng nam diễn viên gạo cội Jeff Bridges.

Cùng lúc lập kỷ lục gây sốc tại phòng vé quê nhà Bắc Mỹ, American Sniper có màn xuất quân thắng lợi tại nhiều nước trên thế giới. Bộ phim được đồng loạt khởi chiếu tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ cuối tuần qua, lập tức thu về 9,3 triệu USD. Riêng tại nước Ý, phim đã trình chiếu được ba tuần và tới nay thu được 18,8 triệu USD. Đây là một kết quả nổi trội ở phòng vé đất nước hình chiếc ủng đối với hãng Warner Bros.

‘Xạ thủ Mỹ’ xác lập kỷ lục khó tin tại phòng vé Bắc Mỹ

Sau khi giành 6 đề cử tại Oscar 2015, bộ phim “American Sniper” của đạo diễn Clint Eatswood có doanh thu ra mắt rộng rãi vượt xa nhiều bom tấn mùa hè dù đây mới chỉ là tháng 1.

Ngoài ra, Warner Bros. vẫn đang tiếp tục kiếm thêm nhờ bom tấn The Hobbit: Battle of Five Armies. Phim có được thêm 9,8 triệu USD trong ba ngày qua, nâng doanh thu ngoại địa của phim lên mức 558,6 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu của phim lúc này là 803,1 triệu USD và với thị trường Trung Quốc còn chưa được phát hành, Warner Bros. hoàn toàn có thể trông đợi phần phim khép lại loạt The Hobbit sẽ cán mốc 1 tỷ USD.

Cùng lúc đó, bộ phim vừa nhận được tám đề cử Oscar, The Imitation Game, cán mốc doanh thu 100 triệu USD toàn cầu. Số tiền đến từ thị trường Bắc Mỹ và các thị trường quốc tế của bộ phim là gần ngang nhau. Đây là tác phẩm kể lại cuộc đời của nhà toán học đồng tính thiên tài Alan Turing và những đóng góp thầm lặng của ông trong Thế chiến thứ II.

‘The Imitation Game’ - Bí mật người hùng đồng tính thầm lặng

Bộ phim tiểu sử “The Imitation Game” xoay quanh người anh hùng thầm lặng chưa được nhiều người biết tới của Thế chiến thứ II: nhà toán học đồng tính Alan Turing.

 

Top 5 phim ăn khách nhất phòng vé quốc tế từ 16/1 tới 18/1/2015:

1. Taken 3: 31,4 triệu USD
2. Seventh Son: 21,7 triệu USD
3. Night at the Museum: Secret of the Tomb: 17,8 triệu USD
4. Penguins of Madagascar : 16,3 triệu USD
5. Exodus: Gods & Kings: 10,6 triệu USD

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 2,753
  •   Tháng hiện tại 262,815
  •   Tổng lượt truy cập 133,346,563