Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên

Chủ nhật - 11/01/2015 10:49
Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên

Ngôi sao TVB vẫn rất tự tin khi bộ phim “Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu” lên sóng giữa cơn sốt của “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”.

Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng fan của Lâm Phong đã gặp thần tượng qua hình ảnh Lục Tiểu Phụng - nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long. Lần đầu tiên, chàng tiểu sinh TVB xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ ria mép trông lạ lẫm và quyến rũ vì Lục Tiểu Phụng có biệt danh "Tứ mi mao" - người có 4 hàng lông mày, bộ ria mép mảnh như lông mày.

Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên 1
Hình ảnh Lục Tiểu Phụng "Tứ mi mao" của Lâm Phong.

Trước đây, nhân vật Lục Tiểu Phụng đã từng đươc Lưu Tùng Nhân, Vạn Tử Lương, Lâm Chí Dĩnh, Tôn Diệu Uy và Trương Trí Lâm thể nhưng. Tuy nhiên, Lâm Phong cho biết vì chưa xem bất cứ phiên bản nào nên hình ảnh chàng đại hiệp mê rượu và nữ nhân do anh đảm nhận sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ diễn viên đàn anh nào. Khi được dân mạng bình chọn là “Lục Tiểu Phụng đẹp trai nhất”, ngôi sao Hong Kong sinh năm 1979 hài hước: “Chắc đúng như vậy!”.

Trong thời gian tham gia bộ phim Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu, kỷ niệm khiến Lâm Phong nhớ nhất không phải những cảnh võ đả, bay nhảy, mà chính là bộ ria mép. Anh kể: “Do quay vào mùa hè, mồ hôi ra nhiều nên bộ ria mép liên tục bị rơi, phải dán lại, lại rơi, lại dán nên nhân viên hóa trang lúc nào cũng kè kè hộp keo để không làm thay đổi biệt danh “Tứ mi mao” của Lục Tiểu Phụng”.

Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên 2
Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên 3
Lục Tiểu Phụng trong phim là chàng đại hiệp mê rượu và mỹ nhân.

Song hành cùng Lâm Phong trong suốt 43 tập phim là nam diễn viên Trung Quốc Trương Hiểu Long, đảm nhận vai Hoa Mãn Lâu. Dù lần đầu tiên đóng chung nhưng 2 người nhanh chóng bắt được nhịp diễn. Lâm Phong tiết lộ, sau khi tạo ấn tượng mạnh với vai Ôn thái y ở phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Trương Hiểu Long được nhiều khán giả yêu thích, trong số đó có bố mẹ anh: “Trước đây bố mẹ rất ít khi đến phim trường thăm tôi, vậy mà khi đóng Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu, họ 2 lần đến trường quay. Lấy cớ là thăm con trai, song thật ra bố mẹ tôi đến gặp Trương Hiểu Long”.

Lâm Phong khiêu chiến Võ Tắc Thiên 4
Sinh năm 1975, Trương Hiểu Long nổi tiếng với vai Ôn thái y trong Hậu cung Chân Hoàn truyện.

Lên sóng từ ngày 10/1, ngay giữa tâm bão Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nhiều người lo lắng bộ phim Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu sẽ bị khán giả “bỏ rơi” như Tân Lộc đỉnh ký. Tuy nhiên, Lâm Phong lại tỏ ra rất tự tin: “Khẩu vị của 2 tác phẩm này hoàn toàn khác nhau nên đối tượng người xem cũng không giống nhau. Theo tôi, ngoài nội dung thì yếu tố kỹ thuật sẽ là điểm hút của Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu. Bởi đó là bộ phim truyền hình đầu tiên được thực hiện với kỹ xảo 3D, thời gian làm hậu kỳ kéo dào đến 16 tháng”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 5,402
  •   Tháng hiện tại 177,925
  •   Tổng lượt truy cập 128,776,103