Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV

Chủ nhật - 11/01/2015 09:21
Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV

Trong liveshow 2 của "Bước nhảy hoàn vũ", cô nàng Angela không giấu được sự xúc động khi nghe những lời chia sẻ của giám khảo về bão scandal mà mình đang gánh.

Sau đêm thi mở màn khá ấn tượng với thể loại freestyle, 8 thí sinh cùng bạn nhảy của mình đã lần lượt gửi lời giới thiệu đến với công chúng, tuy nhiên họ vẫn chưa chưa hoàn toàn thể hiện tài năng và sự khổ luyện với dancesport của mình. Trong liveshow 2 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 10/1, khán giả đã được chiêm ngưỡng rõ hơn điều này trong chủ đề Đêm Latin.

Ngay từ khi công bố danh sách 8 ngôi sao tham gia mùa giải năm nay, Angela Phương Trinh đã được đánh giá là thí sinh sẽ gây được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất về mặt truyền thông. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình bắt mắt, nóng bỏng, cô nàng 9X còn khiến mọi người tò mò rằng “nữ hoàng scandal” sẽ thể hiện thế nào, có “chiêu trò” gì trong một chương trình truyền hình thực tế ăn khách này. Sự trông chờ, tò mò càng được tăng cao trong đêm thi liveshow 2 khi cô đang mắc phải scandal tình ái với vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một tuần qua, giữa những áp lực và căng thẳng, nữ diễn viên Biết chết liền vẫn cặm cụi, miệt mài trên sàn tập. Những hình ảnh của Angela Phương Trinh cũng không còn lộng lẫy, gợi cảm, thay vào đó là sự bơ phờ, mệt mỏi vì đang phải chống chọi giữa cơn bão. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu trình diễn chính thức, cô nàng cùng bạn diễn Kristian một lần nữa chứng tỏ được thực lực và sự nỗ lực của mình, khiến cô nhận được những lời khen và sự động viên của ban giám khảo. 

Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV 1
Angela Phương Trinh có tiết mục đầy mãnh liệt và sức hút cùng bạn nhảy Kristian.

Trên nền nhạc hai ca khúc tiếng Tây Ban Nha Un amorBamboleo, cặp đôi cùng thể hiện điệu pasodoble và vẽ lên câu chuyện tình yêu đẹp, mãnh liệt của một nàng digan và chàng ca sĩ du mục. Trong phần đầu bài nhảy, Angela Phương Trinh thể hiện từng bước nhảy quyến rũ và thần thái vô cùng hấp dẫn, sau dần trở nên mạnh mẽ, quyết đoán cùng nhịp nhạc được đẩy ngày càng nhanh. Kèm theo đó là những màn tung hứng ấn tượng và mạo hiểm. Sau khi hoàn tất bài thi, cô nàng không giấu được sự xúc động trên gương mặt, ánh mắt cũng long lanh và ngấn nước mắt.

Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV 2
Cô nàng tươi tắn và quyến rũ trên sân khấu.

Dường như biết được những gì mà Angela Phương Trinh phải đối mặt, giám khảo Trác Thúy Miêu dành lời động viên và khen ngợi: “Với tôi, mọi biến cố trong đời tư nghệ sĩ là điều rất bình thường, và chúng ta không nên đánh giá một người nghệ sĩ bằng những điều này. Tôi biết với một vũ công nghiệp dư như em, áp lực về tinh thần phải gấp đôi người khác, nhưng từ đầu đến cuối tôi không nhìn bạn nhảy của em chút nào. Em trong phạm vi sân khấu, chúng tôi chỉ nhìn tài năng và mức độ giải trí của em và em đáng tự thưởng về điều đó”. Sau khi nghe những lời chia sẻ này, nữ diễn viên trẻ tiếp tục nghẹn ngào.

Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV 3
Để rồi sau đó phải rươm rướm nước mắt vì xúc động sau khi hoàn thành bài nhảy và nhận được nhiều lời khen.

Kiện tướng dancesport Hồng Việt một lần nữa dành nhiều tình cảm cho Angela Phương Trinh khi đánh giá cô là một trong những thí sinh có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, anh góp ý Angela nên giữ thăng bằng tốt hơn. Cặp đôi nhận được tổng điểm là 36.

Scandal tình ái của Angela Phương Trinh với một đại gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ được phanh phui ngay trước ngày thi thứ hai vài hôm. Vị bác sĩ ngoài 40 tuổi công khai yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân, đồng thời làm rò rỉ tin đồn đã “tài trợ” cho bà mẹ nhí không ít quà cáp, trong đó có chiếc Audi A8 đời mới trị giá 6 tỷ, đồng hồ 300 triệu cùng hàng loạt tư trang cá nhân đẳng cấp và đắt đỏ. 

Về phía Angela Phương Trinh, sau một vài ngày giữ im lặng, nữ diễn viên thừa nhận từng yêu đương với người đàn ông hơn cô gần 2 giáp nhưng đã chia tay vì bất đồng. Phương Trinh cũng giải thích, chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng của cô được bác sĩ Thái tự nguyện cho 3 tỷ, số tiền còn lại là do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua. 

Dù lần này, phản ứng của Angela Phương Trinh có phần thông minh và bản lĩnh hơn trước, nhưng dù ít dù nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp mà cô cố xây dựng trong thời gian vừa qua, và cũng có thể là tác động xấu đến quyết tâm giành ngôi quán quân của mình giải năm nay. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tỏ ý nghi ngờ rằng Angela Phương Trinh và vị bác sĩ đang hợp tác tạo scandal để PR nhau.

Ngoài Angela Phương Trinh, 2 thí sinh nữ cũng có bứt phá ngoạn mục trong liveshow 2 là Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu. Điều thú vị là cả hai đều chọn hóa thân vào 2 nhân vật có tạo hình rất thú vị là ma nữ và bà già Bắc bộ. Không chỉ nhảy tốt và có tiến bộ rõ rệt, họ còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất và cảm nhạc tốt. 

Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV 4
Ninh Dương Lan Ngọc tạo hình tượng ma nữ rất ấn tượng.

Với nỗ lực này, nữ dễn viên Vừa đi vừa khóc nhận được tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo và cũng là Cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 2 do có tổng quy đổi từ điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả cao nhất.

Hương Giang cũng được đánh giá là có tiến bộ, duy nhất Diệp Lâm Anh được nhận xét là làm không tốt bằng tuần trước khi chọn thực hiện một bài nhảy chậm, vốn không phải là sở trường của mình.

3 thí sinh nam một lần nữa chịu lép vế trước 5 cô gái, dù họ cũng có màn trình diễn được khán giả yêu thích. Vương Khang thể hiện khả năng nhảy dù có ngoại hình quá khổ, Sử Duy Vương thể hiện đúng tinh thần Latin, riêng Dumbo chưa thuyết phục được ban giám khảo.

Scandal yêu bác sĩ của Phương Trinh được nhắc trên TV 5
Còn Chi Pu hóa thân vào hình tượng bà cụ Bắc bộ vô cùng duyên dáng.

Đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi với chủ đề Đêm nhạc phim sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ bảy 24/1 và truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

Những sao nữ vướng scandal khi tham gia gameshow

Những tin đồn nảy sinh trong quá trình tham gia thi đấu khiến nhiều sao nữ Việt đau đầu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 76
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 28,177
  •   Tháng hiện tại 732,587
  •   Tổng lượt truy cập 129,330,765