Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện

Chủ nhật - 11/01/2015 09:20
Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện

Có sự thể hiện ngang tài ngang sức, top 6 khiến ban giám khảo khó khăn khi loại thí sinh.

Tập 10 phát sóng tối 10/1 đem đến thử thách cuối cùng khó khăn nhất là chụp hình trên không ở độ cao 20m so với mặt đất. Bốn thí sinh xuất sắc sẽ được tham dự đêm chung kết sau khi sang Italy chụp hình. Vì vậy, điều gây hồi hộp nhất trong tập này thuộc về quyết định loại thí sinh của Xuân Lan.

Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện 1

Duy Anh là người sở hữu bức ảnh đẹp nhất tập này.

Người chiến thắng thử thách tuần này là Duy Anh. Ngay từ đầu bước vào phần thi, thí sinh đến từ Hà Nội đã cho thấy sự tự tin và lòng quyết tâm cao. Thử thách treo mình trên không trung và tạo dáng như đang bước đi trên tường nhà không làm anh sợ mà trái lại còn tỏ ra hào hứng và thích thú. Với năng lượng tràn đầy, cách lắng nghe cùng khả năng diễn xuất tốt, Duy Anh mang về tấm hình được giám khảo Nam Trung nhận xét là "không có gì để chê bai". Đây cũng là thí sinh thể hiện sự tiến bộ rõ rệt qua từng tập. Không còn là một chàng trai bị Xuân Lan cảnh cáo về việc hành xử quá lố , Duy Anh đã trưởng thành và lột xác, ngày càng chuyên nghiệp hơn so với thời gian đầu.

Thí sinh được Xuân Lan gọi tên tiếp theo là Cao Thị Ngân. Chân dài đến từ Kiên Giang được khen ngợi có tỷ lệ cơ thể lý tưởng, biết khéo léo tận dụng điểm mạnh của bản thân vào bức ảnh. Dù sợ độ cao, trong quá trình tạo dáng, Cao Ngân sử dụng được nhiều thể lực và tìm ra tư thế phù hợp, làm tôn ưu điểm của cơ thể. Tuy khá sợ hãi, tim luôn đập mạnh ngay từ lúc gắn dây cáp treo vào người và đu xuống, Quang Hùng cũng đã chinh phục được ban giám khảo bức ảnh đẹp. Anh được giám khảo Xuân Lan khen rằng, ánh mắt của anh trong tấm hình này được thích nhất trong tất cả các thử thách chụp hình từ trước đến nay. 

Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện 2

Các thí sinh treo mình trên không ở thử thách chụp hình.

Việc Quang Hùng được xướng tên ở vị trí thứ ba đồng nghĩa với việc Tiêu Ngọc Linh, Nguyễn Oanh và Văn Hội rơi vào tốp 3 nguy hiểm. Là người liên tục giành chiến thắng trong các tập gần đây, Tiêu Linh tiếp tục được Adam khen ngợi là một chân dài chuyên nghiệp, chăm chỉ. Vượt qua được nỗi sợ, cô đã có bức hình đạt yêu cầu.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Oanh đã có phần thi không được như ý. Việc sợ độ cao khiến chân dài gặp nhiều khó khăn. Khi thấy cô loay hoay tạo dáng và quá run, giám khảo Xuân Lan yêu cầu các nhân viên đưa cô xuống mặt đất. Vừa hạ xuống, Nguyễn Oanh nằm vật ra và kêu khó thở, nhưng sau đó liên tục đòi thi tiếp vì chưa ưng ý với phần thi của mình. Dù vậy, cô cũng có bức ảnh với sự thể hiện khá tốt. Đây cũng là thí sinh luôn nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo về năng lực. Cá tính mạnh và thể hiện cái tôi lớn của bản thân khiến cô trở thành thí sinh để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Qua 10 tập, nhiều người dự đoán thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi sẽ là ứng cử viên sáng giá giành vị trí cao của chương trình năm nay. 

Sở hữu chiều cao lý tưởng, Văn Hội biết cách tạo dáng để làm nổi bật chiều dài của cơ thể. Nhưng anh lại bị bộ tứ quyền lực nhận xét là người thiếu bản sắc, mới chỉ dừng lại ở việc tiếp thu ý kiến của giám khảo chứ chưa thể hiện được cá tính riêng.

Thí sinh vào chung kết Next Top lộ diện 3

Nguyễn Thị Oanh và Văn Hội chia tay top 4 trong nhiều nước mắt.

Việc ba thí sinh thể hiện ngang tài ngang sức trong thử thách cuối cùng đưa đến sự căng thẳng trong phần công bố kết quả. Khi Xuân Lan gọi tên Tiêu Ngọc Linh và người cuối cùng được chọn, Nguyễn Thị Oanh và nhiều thí sinh một lần nữa tỏ ra bất ngờ. Sự ra về của "cặp oan gia" khiến Xuân Lan không cầm được nước mắt. Cô đích thân ra sân bay tiễn các học trò của mình. Tuy nhiên, không chỉ nói lời tạm biệt, vị host còn bất ngờ công bố Nguyễn Oanh được cứu đi tiếp vào đêm chung kết sau khi cân nhắc cùng các giám khảo.

Trước đó, các thí sinh còn có cơ hội trải nghiệm môi trường thời trang khi tham gia casting và trình diễn thiết kế của các nhà mốt trong nước và cả quốc tế tại Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam . Cao Ngân, Tiêu Linh, Nguyễn Oanh và Quang Hùng lần lượt là các thí sinh đắt show. Trong đó, Quang Hùng liên tục được giao vị trí mở màn và một lần được diễn vedette trong show diễn của nhà thiết kế Hàn Quốc Song Zio. Nguyễn Oanh cũng đảm nhận vị trí đinh trong bộ sưu tập của thương hiệu Nhật Bản Somata và là người mẫu lột xác ấn tượng của Tuần thời trang.

Như vậy, top 5 Vietnam's Next Top Model gồm: Duy Anh, Cao Ngân, Quang Hùng, Tiêu Linh và Nguyễn Oanh sẽ lên đường sang Milan, Italy chụp hình, chuẩn bị cho đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào 21h 17/1.

Ý Ly

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 7,001
  •   Tháng hiện tại 794,517
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,286