Phim điệp viên của Jaejoong bị tố đạo poster

Chủ nhật - 11/01/2015 10:51
Phim điệp viên của Jaejoong bị tố đạo poster Phim điệp viên của Jaejoong bị tố đạo poster

Bộ phim truyền hình mới của mỹ nam nhóm JYJ vừa vướng vào nghi vấn nhái poster từ hai bộ phim điện ảnh.

Hôm 9/1, tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Spy có sự tham gia chính của mỹ nam Kim Jaejoong được công chiếu. Thành viên nhóm JYJ vào vai một điệp viên thuộc cục tình báo, có người mẹ cũng là một điệp viên kỳ cựu. Trong khi bộ phim rục rịch ra mắt thì nhà sản xuất đang hứng chịu nghi án đạo poster. 2 poster của Spy được phát hiện khá giống với bộ phim Leon do Hollywood sản xuất và tác phẩm ăn khách The Berlin Fire của đạo diễn Ryoo Seung Wan.

Phim điệp viên của Jaejoong bị tố đạo poster 1
Poster Spy của Kim Jaejoong nhái bộ phim Leon.

Ở poster đầu tiên là 2 nhân vật mẹ con của Kim Jaejoong và nữ diễn viên Bae Jong Ok, trong đó người mẹ một tay ngăn cản con trai rút súng, một tay giơ súng vào đối thủ. Hình ảnh này được so sánh khá giống với poster phim Leon ra mắt vào năm 1994 với diễn xuất của Jean Reno và minh tinh ‎Natalie Portman. Ngoài cách tạo hình của nhân vật, tên phim xuất hiện trên bức tường cũng là một chi tiết tương đồng khác.

Trước những nghi vấn khá rõ ràng, người đại diện của Spy giải thích: “Đúng là khi làm poster Spy, chúng tôi đã nghĩ đến Leon. Sau đó chúng tôi đã nhận được sự đồng ý của các nhà sản xuất Leon. Nhưng vì việc này đang gây tranh cãi nên chúng tôi sẽ không sử dụng poster đó nữa”. Trong khi đó, với poster thứ 2, dòng chữ Spy được thiết kế bao gồm những nhân vật chính xuất hiện trong các chữ cái, phông nền poster là hình ảnh bầu trời nhiều mây. Tấm poster này tương tự như bộ phim The Berlin Fire cũng mang đề tài điệp viên khá ăn khách khi công chiếu vào năm 2013.

Phim điệp viên của Jaejoong bị tố đạo poster 2
Poster thứ 2 của Spy giống với bộ phim The Berlin Fire.

Sau khi tập 1 ra mắt, thống kê tỷ suất xem đài cho thấy, Spy đạt 8% lượng khán giả theo dõi. Phim được chuyển thể từ tác phẩm Mice của Israel.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 18,940
  •   Tháng hiện tại 723,350
  •   Tổng lượt truy cập 129,321,528