Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019

Thứ sáu - 18/10/2019 20:03
Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019 Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019

Dân trí Những cái tên hàng đầu trong Kbiz như Super Junior, Twice, Red Velvet, Ji Chang Wook, Yoona… sẽ có mặt trong Lễ trao Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á – AAA 2019 tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/11 tới.

BTC Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 (Asia Artist Awards - AAA 2019) vừa chính thức công bố những cái tên cuối cùng trong dàn line-up tham dự chương trình. Gần 30 nghệ sĩ KBiz tham gia  - đó là một con số khổng lồ chưa từng có so với các show Kpop trước đây. Đặc biệt hơn, đó đều là những cái tên hàng đầu và vô cùng quen thuộc với khán giả hâm mộ nhạc Kpop, phim Kdrama.

Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019 1

Nhóm Twice.

Có thể kể đến 9 “bông hồng vàng” nhà JYP – Twice, những cô gái với khả năng khả năng tiêu thụ album lớn nhất hiện nay của Kpop, không hề kém cạnh các nhóm nhạc nam.

Cùng với Twice, Red Velvet là 2 trong 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay. Red Velvet để lại rất nhiều dấu ấn trong thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế qua những hit như Zimzalabim, Bad Boy hay Power Up vô cùng bắt tai, đồng thời khoe được giọng hát ngày một tiến bộ vượt bậc, khả năng cân mọi concept và thể loại nhạc.

Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019 2

Các chàng trai nhóm Super Junior.

 Super Junior với thâm niên hoạt động lão làng, các chàng trai đã được công nhận như một trong những huyền thoại của Kpop. Super Junior đến hiện nay vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng số một, danh xưng “vua Hallyu”, “ông hoàng Kpop” vang dội một thời chính là sự công nhận xứng đáng của khán giả dành cho những chàng trai này. 

Bên cạnh đó, Chung ha, (G)I-DLE, Stray Kids, TXT… cũng là những nhóm nhạc đang được chú ý rất lớn từ cộng đồng fan Hàn Quốc và thế giới bằng những bản hit, phong cách nổi bật.

Dàn sao “khủng” đổ bộ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019 3

Ji Chang Wook

Những diễn viên tham gia lễ trao giải diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày 26/11 tới cũng là những cái tên quen thuộc, gây dấu ấn bằng những bộ phim đình đám và đạt nhiều kỷ lục như Yoona với bộ phim Exit lọt top những phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Hay Ji Chang Wook với những dấu ấn như "Cười lên Donghae", "Hoàng hậu Ki" với tầm ảnh hưởng toàn cầu. Ngoài ra không thể không nhắc đến Hoàng tử châu Á Lee Kwang Soo, một ngôi sao sáng giá của truyền hình giải trí Hàn hiện tại.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 26,777
  •   Tháng hiện tại 872,488
  •   Tổng lượt truy cập 128,490,727