Cảnh sát công bố hình phạt dành cho người làm lộ bản báo cáo tử vong của Sulli

Thứ hai - 21/10/2019 07:37
Cảnh sát công bố hình phạt dành cho người làm lộ bản báo cáo tử vong của Sulli Cảnh sát công bố hình phạt dành cho người làm lộ bản báo cáo tử vong của Sulli

Dân trí Theo trang Mydaily, cảnh sát tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), nơi phụ trách điều tra vụ án cái chết của Sulli, xác nhận đã tìm ra 2 nhân viên cảnh sát làm rò rỉ thông tin “mật” về vụ việc này cùng hình phạt nặng dành cho họ.

>> Nữ ca sĩ Sulli tự vẫn tại nhà riêng

Ngày 17/10 vừa rồi, cảnh sát Gyeonggi đã tổ chức họp báo công khai xin lỗi gia đình nữ diễn viên kiêm ca sĩ Sulli vì đã để lộ thông tin mật trong vụ treo cổ tự vẫn tại nhà riêng của ngôi sao đoản mệnh. Văn bản này tiết lộ nữ ca sĩ qua đời do treo cổ lên đèn chùm cũng như các chi tiết cụ thể về vụ án.

Được biết, bản báo cáo về vụ việc đã bị phát tán trên mạng xã hội trước khi có thông tin chính thức về vụ việc từ phía cảnh sát. Báo cáo tử thi bị rò rỉ trên đã được gỡ xuống ngay sau đó nhưng công chúng Hàn Quốc vẫn liên tục tìm kiếm thông tin, từ khóa “Báo cáo tử thi Sulli” vẫn nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất trong hai ngày tiếp theo.

Cảnh sát công bố hình phạt dành cho người làm lộ bản báo cáo tử vong của Sulli 1

Hai nhân viên cảnh sát làm rò rỉ thông tin về vụ tự vẫn của Sulli đã bị đuổi hỏi ngành. 

“Việc để lộ văn kiện điều tra là nỗi hổ thẹn vô cùng lớn. Sẽ có hình phạt thích đáng dành cho người lan truyền thông tin mật khi chưa có sự cho phép của cấp trên”, đại diện cảnh sát tỉnh Gyeonggi - ông Kim Yo Ahn nói trong buổi họp báo.

Sau hai ngày điều tra, phía cảnh sát Gyeonggi đã xác định danh tính của hai người làm bộ bảng báo cáo tử thi của Sulli trên mạng xã hội. Cụ thể, một nhân viên đã đăng lên trong nhóm chat và tiếp tục một người khác phát tán lên mạng xã hội. Vì vậy, 2 cá nhân phạm lỗi này buộc phải nhận quyết định cách chức, bãi nhiễm toàn bộ chức vụ, quân hàm.

Ngôi sao thần tượng Sulli tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 14/10 vừa rồi, khiến cả làng giải trí xứ Hàn xôn xao. Cô được chôn cất vào ngày 17/10 trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Sulli được xem là nạn nhân của nạn bạo lực mạng xã hội cùng căn bệnh trầm cảm ngày càng gia tăng trong giới trẻ tại Hàn Quốc.

 Mi Vân

Theo Mydaily

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 8,310
  •   Tháng hiện tại 586,480
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,719