Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai - 21/10/2019 08:45
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh

Dân trí Tối 20/10, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh cùng dàn sao Hoa ngữ đã tham dự lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Con đường tơ lụa năm 2019. Hiếm khi xuất hiện bên nhau nhưng mỗi lần sánh đôi, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đều “gây bão”.

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 1

Tối 20/10, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham dự LHP Quốc tế Con đường tơ lụa năm 2019 tại thành phố Phúc Châu (Trung Quốc).

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 2

Đôi bạn thân trong làng giải trí sánh đôi trên thảm đỏ. Cả hai đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới săn tin. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 3

Triệu Vy và Huỳnh HIểu Minh từng là bạn học đại học từ 20 năm trước. Họ cùng bước chân vào làng giải trí vào một thời điểm và giờ đây đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Hiện, cả hai ngôi sao đều vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 4

Huỳnh Hiểu MInh từng nhiều lần thổ lộ, Triệu Vy là mẫu bạn gái trong mộng của anh và anh từng yêu thầm cô bạn thân khi cả hai đang là sinh viên đại học. Huỳnh Hiểu Minh hiện đã kết hôn với nữ diễn viên Angelababy và có một con trai. Hơn 1 năm nay, hôn nhân của anh và Angelababy là tâm điểm của truyền thông bởi có thông tin cho rằng, vợ chồng anh đã ly hôn. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 5

Triệu Vy sinh con cho một doanh nhân giàu có của Singapore vào năm 2010 và công khai chuyện đã lập gia đình vào thời điểm đó. Suốt nhiều năm qua, cô luôn cố gắng giữ bí mật về đời sống cá nhân. Trong hai năm nay, khi chồng cô gặp khó khăn và thị phi trong việc kinh doanh, tin đồn hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Triệu Vy cũng được truyền thông Trung Quốc nhiều lần đề cập. Triệu Vy luôn im lặng trước những tin đồn quanh đời sống cá nhân. Cô và chồng có một cô con gái hiện 9 tuổi. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 6

Trong hai năm nay, Triệu Vy quay trở lại hoạt động trong làng giải trí Trung Quốc. Cô tham gia các show truyền hình thực tế, làm giám khảo của các chương trình truyền hình. Sau khi giảm cân thành công, "én nhỏ" cũng trở nên sành điệu và xinh đẹp hơn. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 7

Tình bạn thân thiết của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh luôn khiến fan ngưỡng mộ và tò mò. Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, "én nhỏ" còn có những người bạn khác giới đặc biệt trong làng giải trí như Trần Khôn, Tô Hữu Bằng...

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 8

Triệu Vy được bạn bè đánh giá là một phụ nữ cá tính, thông minh và sống rất thật. Triệu Vy cũng là một trong những nghệ sĩ có học vị cao trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 9
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 10

Gần đây, Triệu Vy nhận lời tham gia show truyền hình giải trí "Diễn viên mời vào chỗ" và đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Với vốn kiến thức uyên thâm và lối trò chuyện thú vị, thông minh, Triệu Vy được đánh giá cao khi cùng thảo luận với các "đàn anh, đàn chị" trong làng điện ảnh xứ Trung. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 11
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 12

Triệu Vy từng đỗ thủ khoa trường sư phạm, sau đó chuyển sang học điện ảnh ngành diễn xuất và tốt nghiệp thạc sĩ khoa Đạo diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Triệu Vy từng về trường cũ làm giám khảo để tuyển chọn học viên.

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 13
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 14

Ngoại hình trẻ trung của Triệu Vy cũng khiến fan ngưỡng mộ. Cô được đánh giá là nghệ sĩ toàn tài và thực lực của làng giải trí. Vì vậy, dù không đóng phim quá nhiều, Triệu Vy vẫn có một lượng fan không nhỏ suốt 20 năm qua. 

Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 15
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 16
Triệu Vy đẹp đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 17

Thật khó tin "én nhỏ" đã ngoài 40 tuổi!

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 18,472
  •   Tháng hiện tại 631,373
  •   Tổng lượt truy cập 128,249,612